Cựu HLV ĐT Việt Nam: "U23 Việt Nam cần thêm thời gian"

01:56 Thứ hai 25/03/2019

Theo cựu HLV đội tuyển Quốc gia Hoàng Văn Phúc thì U23 Việt Nam cần thêm thời gian để có phát huy được sức mạnh.

U23 Việt Nam đã có chiến thắng chật vật trước U23 Indonesia nhờ bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng của Triệu Việt Hưng. Rõ ràng màn thể hiện của thầy trò Park Hang-seo là chưa thật sự thuyết phục.

 - Bóng Đá

 U23 Việt Nam khiến người hâm mộ lo lắng dù thắng U23 Indonesia. Ảnh: Minh Anh.

Lý giải về điều này, cựu HLV đội tuyển Việt Nam ông Hoàng Văn Phúc chia sẻ trên Zing: “Tôi cũng như rất nhiều cổ động viên đã nghĩ đến kết quả hòa. Hôm nay U23 Việt Nam chơi dưới sức vì đối thủ thể hiện quyết tâm rất cao. Thế nhưng cú đánh đầu của Việt Hưng làm giải tỏa mọi thứ. Đây là phần thưởng xứng đáng cho thầy trò HLV Park.”

Nhà cầm quân gốc Hà Nội nói tiếp: “Trước U23 Indonesia, Việt Nam gặp nhiều vấn đề ở khâu tổ chức lối chơi. Điều này không bất ngờ bởi tập thể U23 Việt Nam hiện quy tụ nhiều cầu thủ mới, cần thời gian để hòa nhập. Điều đáng mừng là tinh thần của các cầu thủ rất tốt. Họ chiến đấu tới giây cuối cùng và nhận thành quả xứng đáng là bàn thắng.”

Nói về điểm yếu của U23 Việt Nam tại giải đấu lần này, HLV CLB Quảng Nam chia sẻ: “Sự gắn kết của các tuyến chưa cao, cầu thủ chuyền hỏng nhiều và hàng thủ thỉnh thoảng mắc sai lầm khó hiểu. Qua trận đấu này, các cầu thủ sẽ rút ra nhiều bài học. Một tập thể gồm nhiều cầu thủ mới phải cần thời gian để thích nghi sơ đồ của HLV Park.”

Sau trận thắng U23 Indonesia, thầy trò Park Hang-seo sẽ có một ngày nghỉ trước khi bước vào lượt đấu cuối gặp U23 Thái Lan vào lúc 20h00 ngày 26/03 cũng trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Nam Thành | 01:40 25/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục