Cựu HLV ĐT Việt Nam lên tiếng về thông tin thay ghế Lê Huỳnh Đức

06:32 Thứ ba 09/06/2020

TinTheThao.com.vnCựu HLV ĐT Việt Nam Hoàng Văn Phúc đã lên tiếng về thông tin sẽ thay thế HLV Lê Huỳnh Đức tại SHB Đà Nẵng.

Hiện tại, chiếc ghế của HLV Lê Huỳnh Đức đang lung lay dữ dội sau những kết quả không mấy khả quan của SHB Đà Nẵng kể từ đầu mùa. Trong 5 trận đấu (tính luôn 2 trận Cúp Quốc gia), đội bóng sông Hàn nhận đến 4 thất bại và chỉ thắng 1 trận (trước đại diện Hạng Nhất CLB Huế). Đáng chú ý có trận thua bẽ mặt 1-4 trước Sài Gòn FC ngay trên sân nhà Hoà Xuân ở vòng đấu thứ 2.

Cựu HLV ĐT Việt Nam lên tiếng về thông tin thay ghế Lê Huỳnh Đức - Bóng Đá

HLV Hoàng Văn Phúc lên tiếng sau thông tin về thay ghế HLV Lê Huỳnh Đức.

Có thông tin cho rằng, HLV Hoàng Văn Phúc - người từng có thời gian dẫn dắt CLB Quảng Nam sẽ là ứng cử viên thay thế cho HLV Lê Huỳnh Đức. Tuy nhiên, mới đây, trên báo Tiền Phong, vị cựu thuyền trưởng của ĐT Việt Nam đã có những chia sẻ: "Cũng có đội bóng vừa qua liên hệ mời tôi làm việc, nhưng tôi chưa có kế hoạch gì khác. Trước mắt tôi sẽ vẫn tiếp tục công việc ở Trung tâm đào tạo trẻ Hà Nội."

Trước đó, đích thân Chủ tịch của đội bóng sông Hàn Bùi Xuân Hoà cũng khẳng định: "Tôi không nghe, không biết thông tin này. HLV Lê Huỳnh Đức vẫn đang dẫn dắt SHB Đà Nẵng thi đấu tại V-League. Còn ra sao thế nào thì chúng tôi còn phải chờ ý kiến từ cấp trên."

Trong hơn 10 năm tại vị, HLV Lê Huỳnh Đức đã đưa con tàu SHB Đà Nẵng vượt qua nhiều sóng gió và gặt hái những thành tích đáng ngưỡng mộ. Có thể kể đến 2 chức vô địch V-League (2009, 2012), Á quân V-League 2013 và hạng ba V-League 2016.

Đăng Huy | 05:53 09/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục