Cựu HLV Chelsea: “Đã đến lúc Sarri bị sa thải”

07:49 Thứ tư 20/02/2019

Cựu HLV của Chelsea, Geoff Hurst tin rằng BLĐ The Blues sẽ sớm sa thải Maurizio Sarri sau những thành tích bết bát của đội bóng thời gian qua.

Chiến lược gia người Ý đang đứng trước những hoài nghi về tương lai khi Chelsea của ông nhận thất bại thứ 3 trong 5 trận đấu gần nhất.

Sarri-ball đã từng có khoảng thời gian cực kì thành công tại Napoli, nhưng ở Chelsea lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Thậm chí, những CĐV của chính The Blues trên các khán đài còn la ó chỉ trích lối chơi mà HLV người Italia đang áp dụng: “F*** Sarri-ball… F*** Sarri-ball…You don’t know what you’re doing” (tạm dịch là: “Ông không biết mình đang làm gì đâu.”).

 - Bóng Đá

 Sarri đang đối mặt với nguy cơ bị sa thải.

Geoff Hurst, người đã từng có khoảng thời gian 2 năm dẫn dắt Chelsea từ năm 1979-1981, cho rằng đã đến lúc HLV Maurizio Sarri khăn gói rời Stamford Bridge.

“Để thua 0-6 là một điều đáng xấu hổ với một CLB lớn như Chelsea.”

“Sarri đã có một khởi đầu khá tốt nhưng những kết quả gần đây thì lại hết sức tồi tệ.”

“Đội bóng đã để thua Arsenal, Bournmeouth, Man City. Trận đấu đêm qua với M.U là một trận đấu lớn, nhưng Chelsea lại tiếp tục thất bại. Tôi nghĩ đã đến lúc Sarri bị sa thải. Các ông chủ ở Chelsea sẽ không ngần ngại làm điều đó đâu.”

“Tôi có nghe về thuật ngữ Sarri-ball, thuật ngữ chỉ thứ bóng đá mà Sarri đang áp dụng tại Chelsea. Hoặc bạn có thể gọi đó là bất cứ cái gì theo cách bạn muốn, nhưng tôi nghĩ rằng thứ bóng đá đó đang không phát huy hiệu quả.”

“Bạn không có nhiều thời gian tại một đội bóng lớn như Chelsea. Sarri sẽ cần những kết quả tốt trong vài trận tiếp theo để cứu lấy chiếc ghế của mình, và đó quả là một nhiệm vụ khó khăn.”

Tuấn Trần | 06:00 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục