Cựu HLV Brugge: "Cầu thủ Man Utd đó khó được đá chính ở CLB chúng tôi"

18:23 Thứ năm 27/02/2020

TinTheThao.com.vnCựu HLV Club Brugge, Henk Houwaart không hề đánh giá cao sức mạnh của Man Utd.

Đêm nay, Man Utd sẽ tiếp Club Brugge trên sân nhà Old Trafford trong trận lượt về vòng 32 đội Europa League. Sau trận hòa nơi đất khách, Quỷ đỏ đang chiếm chút lợi thế.

Former Club Brugge manager mocks Andreas Pereira ahead of Manchester United Europa League clash - Bóng Đá

 Andreas Pereira đang chịu rất nhiều áp lực và chỉ trích bởi phong độ kém cỏi.

Nhưng Henk Houwaart tin rằng CLB cũ của mình hoàn toàn có thể đánh bại Man Utd, bởi Quỷ đỏ không còn giữ được đẳng cấp ngày nào. Ông nói: "Thật đáng tiếc rằng đây không phải là Manchester United của những năm trước, với Cristiano Ronaldo và Ryan Giggs.

Họ bây giờ có những cầu thủ như Andreas Pereira. Chàng trai đó sẽ phải chiến đấu để có mặt trong đội hình xuất phát của Club Brugge.

Tôi nghĩ thật đáng tiếc khi Club không bắt đầu với đội mạnh nhất của mình ở sân nhà, bởi vì họ có thể giành chiến thắng 2-0 hoặc 3-0. Và bây giờ điều đó sẽ khó khăn. Dù sao, điều này không có nghĩa là Club không còn cơ hội.

Philippe Clement, hãy đến Old Trafford với đội bóng mạnh nhất và giàu kinh nghiệm nhất của bạn."

Man Utd sẽ tiếp Club Brugge với sự tự tin cao độ sau khi đánh bại Watford 3-0 tại Premier League vào cuối tuần, với 'đầu tàu' Anthony Martial đã ghi bàn trong 3 trận liên tiếp. Ở trận này, cơ hội ra sân của Pereira là rất ít ỏi, bởi phong độ kém cỏi của tiền vệ người Brazil này.

Tiềm năng to lớn của Anthony Martial:

Minh Tuấn | 17:53 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục