Cựu HLV Arsenal: “Ozil khi có bóng và không bóng hoàn toàn khác nhau”

11:55 Thứ năm 12/11/2020

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng của Pháo thủ - George Graham cho rằng Mesut Ozil cần phải thay đổi nếu như muốn được trao cơ hội.

Sau khi bị loại khỏi danh sách tham dự Europa League, Mesut Ozil tiếp tục bị HLV Mikel Arteta gạch tên khỏi đấu trường Premier League mùa này. Đã có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh quyết định của HLV Mikel Arteta. Không ít bộ phận người hâm mộ phản đối chiến lược gia người Tây Ban Nha vì loại bỏ mẫu tiền vệ sáng tạo đẳng cấp như Ozil.

George Graham:

 Ozil không đáp ứng được yêu cầu của HLV Mikel Arteta.

HLV Arteta khẳng định ông loại Ozil vì vấn đề chuyên môn và mong muốn tiền vệ người Đức tiếp tục cố gắng để khiến ông có thể thay đổi cái nhìn của mình. Mới đây, cựu thuyền trưởng của Pháo thủ - George Graham, đã lý giải quyết định của Arteta: “Mesut Ozil phải ở trong một đội kiểm soát trận đấu, và anh ấy phải có nhiều bóng nhất có thể. Nhưng khi không có bóng, cậu ấy chỉ là… con số 0. Khi không có bóng, cậu ấy là con người khác.

Lúc sở hữu bóng trong chân, Ozil có thể làm mọi thứ, nhưng cậu ấy phải ở trong một tập thể chất lượng. Ozil thăng hoa dưới thời Arsene Wenger, nhưng rõ ràng cậu ấy không chơi theo phong cách của HLV mới. Ozil không đạt tiêu chuẩn mà Arteta mong muốn. Arteta nói rõ anh ấy muốn các cầu thủ của mình phải chơi với cường độ cao.”

Sự nghiệp vĩ đại của huyền thoại Thierry Henry tại Arsenal:

 
Endo | 10:57 12/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục