Cựu HLV Arsenal: "Neymar là cầu thủ hay nhất thế giới sau CR7 và M10"

04:55 Chủ nhật 03/05/2020 | 2

TinTheThao.com.vnChiến lược gia Unai Emery đã dành những lời có cánh cho cậu học trò cũ, đồng thời nhấn mạnh Neymar hứa hẹn là ngôi sao hay nhất thế giới.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Neymar tại PSG 

Cựu HLV PSG và Arsenal, Unai Emery cho rằng, siêu sao Neymar xứng đáng là cầu thủ hay nhất thế giới sau thế hệ của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Dù phong độ có phần trồi sụt xuyên suốt 2 mùa giải qua, thế nhưng Neymar vẫn được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Tiền đạo 28 tuổi bắt đầu sự nghiệp trong màu áo Santos trước khi cập bến Barcelona vào năm 2013. Tại đội chủ sân Nou Camp, anh giành được 2 chức vô địch La Liga và Champions League. Năm 2017, Neymar gia nhập PSG với khoản phí kỷ lục thế giới, ghi 69 bàn sau 80 trận đấu cùng 3 danh hiệu Ligue 1.

Neymar backed to ‘take over’ from Cristiano Ronaldo and Lionel Messi by former Arsenal and PSG manager Unai Emery - Bóng Đá

Neymar, Cristiano Ronaldo, Lionel Messi trong màu áo ĐTQG. 

Theo đó, HLV Unai Emery, người từng dẫn dắt Neymar tại PSG, cho rằng, cậu học trò cũ là ngôi sao xuất sắc nhất thế giới khi bộ đôi CR7 và M10 giải nghệ. Phát biểu trên tờ Marca, Emery cho biết::

"Khi tôi còn dẫn dắt PSG, Neymar thật sự tuyệt vời. Bạn có thể nhìn thấy điều đó thông qua các trận đấu, những buổi tập luyện của cậu ấy. Tôi nghĩ rằng, Neymar sẽ "tiếp quản" danh xưng cầu thủ hay nhất thế giới nếu Ronaldo và Messi không còn thi đấu,".

Sau khi rời khỏi băng ghế huấn luyện tại PSG, Emery trở thành HLV trưởng tại Arsenal. Dù nhận được sự kỳ vọng cao, thế nhưng chiến lược gia người Tây Ban Nha bị sa thải sau 16 tháng cầm quyền vào tháng 11 năm 2019. 

Anh Nguyễn | 04:25 03/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục