Cựu HLV AC Milan cảnh báo: "Sarri sẽ gặp vấn đề ở Juve"

23:56 Thứ bảy 29/06/2019

TinTheThao.com.vnArrigo Sacchi cho biết Maurizio Sarri sẽ không dễ dàng giành được thành công ở đội bóng thành Turin.

Sau một mùa giải tạm chấp nhận được ở CLB Chelsea với hạng 3 ngoại hạng Anh cùng danh hiệu vô địch Europa League, Maurizio Sarri đã quyết định quay về Ý để dẫn dắt Juventus thay thế cho sự ra đi của Massimiliano Allegri.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Arrigo Sacchi đã dành những lời nhận xét về cựu HLV Napoli. Ông cũng đồng thời đánh giá rất cao những gì Andrea Agnelli làm được cho bóng đá Ý. 

"Rõ ràng Maurizio Sarri sẽ gặp vấn đề tại Juventus. Anh ấy sẽ đề xuất những điều mới mẻ và không phải lúc nào các cầu thủ cũng hào hứng chào đón nó.Vai trò của ban lãnh đạo đội bóng rất quan trọng trong việc hỗ trợ huấn luyện viên, giống như cách Berlusconi đã làm cho tôi trong quá khứ."

Sacchi: 'Sarri will face many problems at Juventus because..' - Bóng Đá

Andrea Agnelli đặt trọn niềm tin vào Maurizio Sarri trong việc giúp Juventus tìm lại vinh quang ở Champions League.

"Tôi tin những người đứng đầu Juventus. Andrea Agnelli là một người rất giỏi. Anh ấy tạo ra một cuộc cách mạng thật sự, đồng thời giúp cho bóng đá Ý phát triển."

"Việc đội bóng này lựa chọn Sarri cho thấy ngoài mong muốn giành chiến thắng, họ còn theo đuổi một lối đá đẹp mắt và lôi cuốn. Tôi tin rằng với đà phát triển này, Juventus sẽ tiếp tục thống trị Serie A trong một thời gian dài", Arrigo Sacchi chia sẻ. 

Sau thất bại của Antonio Conte và Massimiliano Allegri ở đấu trường châu Âu trong 8 năm qua, ban lãnh đạo đội bóng thành Turin đang đặt sự kỳ vọng rất lớn lên đôi vai của HLV Maurizio Sarri. Liệu cựu HLV Napoli có thể thành công ở Juventus hay không, thời gian sẽ có câu trả lời. 

Lê Dũng | 23:15 29/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục