Cựu hậu vệ Sixers chuyển sang khoác áo Atlanta Hawks

22:18 Thứ sáu 13/07/2012

Theo thông tin mới được đăng tải trên trang web NBA.com, thì cựu hậu vệ Philadelphia 76ers Lou Williams đã chính thức trở thành cầu thủ của Atlanta Hawks sau khi đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn vài năm.

Williams đã có 7 mùa bóng đầu tiên trong sự nghiệp chơi bóng cho Philadelphia, tuy nhiên nơi anh sinh ra và lớn lên chỉ cách vùng Đông Bắc của Atlanta 25 dặm, vì thế anh không xa lạ với đội bóng và thành phố Atlanta.

Dù đã ký hợp đồng, tuy nhiên các điều khoản chi tiết vẫn chưa được công bố bởi Hawks.

Lou Williams. Ảnh: Internet.

Williams năm nay 25 tuổi, và trong 7 năm chơi bóng cho Sixers, anh ghi trung bình mỗi trận 11,3 điểm, có 3 kiến tạo và 2 lần bắt bóng bật bảng. Tính tổng cộng anh đã chơi 455 trận cho Sixers. Ở mùa giải năm ngoái, anh là cầu thủ xuất sắc nhất trong số các gương mặt dự bị của đội bóng cũ, khi ghi trung bình 14,9 điểm/trận.

Atlanta đang trải qua một mùa hè khá bận rộn khi họ vừa chuyển nhượng 2 cầu thủ là Joe Johnson và Marvin Williams, đồng thời thu nạp các hậu vệ Devin Harris, Anthony Morrow, Jordan Farmar và DeShawn Stevenson; các tiền vệ Jordan Williams và Johan Petro.

Với sự góp mặt của Lou Williams, Atlanta Hawks đang có một lực lượng rất dồi dào và họ đang hy vọng có thể đạt được một thành tích tốt vào mùa bóng tới.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục