Cựu hậu vệ MU: "Anh ấy có thể nối bước CR7 tại Old Trafford"

05:29 Thứ ba 02/06/2020

TinTheThao.com.vnWes Brown tin rằng, Jadon Sancho là bản hợp đồng phù hợp và hoàn hảo với nửa đỏ thành Manchester thời điểm hiện tại.

 

 Buổi tập đầu tiên của Sancho trong màu áo ĐTQG Anh

Cựu hậu vệ Man United, Wes Brown tin rằng thật tuyệt vời nếu Man United ký hợp đồng với Jadon Sancho. Brown cũng dành sự ví von thần đồng người Anh với siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo.

Kể từ sau khi cập bến Borussia Dortmund từ Man City vào năm 2017, Sancho không ngừng tiến bộ. Anh đóng góp 34 bàn thắng sau 94 trận đấu cho BVB, đồng thời sở hữu 11 lần ra sân cho ĐTQG Anh. Phong độ chói sáng giúp Sancho nhận được sự quan tâm từ hàng loạt các ông lớn châu Âu như Liverpool, Barcelona và Chelsea. 

Brown nhận định, Sancho hoàn toàn có khả năng tái lập những gì mà CR7 từng làm được tại đội chủ sân Old Trafford. Phát biểu trên MUTV, cựu hậu vệ 40 tuổi nhận định: 

Wes Brown wants Manchester United to sign Jadon Sancho and compares transfer target to Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

Sancho trong màu áo Dortmund.

"Man United cần mẫu cầu thủ như Sancho. Nếu Quỷ đỏ chiêu mộ thành công anh ấy, hứa hẹn mang đến sự phấn khích nơi các CĐV, thổi làn gió mới trên mặt trận tấn công. Man United từng sở hữu một Cristiano Ronaldo có khả năng vượt qua 3, 4 cầu thủ phòng ngự đối phương; Sancho có thể nối bước CR7 tại Old Trafford,".

Đồng quan điểm với Brown, cựu hậu vệ David May, người đoạt danh hiệu EPL và Champions League năm 1999 cùng Man United, chia sẻ: "Sancho là một tài năng trẻ sáng giá. Nếu Man United ký hợp đồng với Sancho, họ sẽ có được 10 đến 12 năm thi đấu đỉnh cao từ anh ấy. Sancho sở hữu nhiều phẩm chất ưu tú, một bản hợp đồng hoàn hảo với Man United,".

Anh Nguyễn | 04:59 02/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục