Cựu GM Cavaliers: Yêu cầu thương mại của Kyrie Irving là dũng cảm

05:25 Thứ tư 09/08/2017

TinTheThao.com.vnCựu general manager (tạm dịch tổng giám đốc) Cleveland Cavaliers David Griffin cho rằng yêu cầu được thương mại của Kyrie Irving là chính xác và đầy dũng cảm.

Những ngày qua truyền thông Mỹ được một phen nhộn nhạo sau khi ngôi sao Kyrie Irving tiết lộ đề xuất yêu cầu được Cleveland Cavaliers thương mại ngay trong mùa hè này. Lý do cho quyết định trên là vì những mâu thuẫn với ban lãnh đạo đội bóng cùng mối quan hệ nhiều vết gợn với LeBron James - tay ném xuất sắc nhất của bóng rổ Mỹ trong những năm gần đây.

cavs-kyrie-irving-trade-update-david-griffin

 Kyrie Irving và Cựu GM CAVs David Griffin.

Sau khi thông tin được tiết lộ, Point guard 25 tuổi đã nhận không ít những bình luận trái chiều. Một số người hâm mộ quá khích còn lên án anh như một kẻ phản bội. Nhưng mới đây, trước truyền thông, cựu general manager Cleveland Cavaliers David Griffin lại cho rằng đây là quyết định của Irving là đúng đắn và đầy dũng cảm.

"Tôi không nghĩ đây là một quyết định bồng bột và thiếu hiểu biết. Anh ta như một chàng trai đưa ra lựa chọn mà mình buộc phải làm. Kyrie gặp riêng Dan Gilbert và nói rằng mình sẽ hạnh phúc hơn nếu đến một đội bóng khác. Nếu anh ấy giả vờ như không có chuyện gì và im lặng chờ mọi thứ chìm xuống thì đó mới là điều tồi tệ nhất. Hầu hết những chàng trai không có đủ can đảm như thế. Vì vậy đó không phải là biểu hiện của một thanh niên thiếu hiểu biết. Nó chỉ cho thấy anh ấy dũng cảm hơn nhiều người khác." David Griffin chia sẻ trên ESPN.

Quan điểm của cựu GM Cavaliers nhanh chóng bị không ít người hâm mộ Cavaliers phản đối. Một số CĐV quá khích còn cho rằng mâu thuẫn giữa vị doanh nhân 44 tuổi này và nhà cựu vô địch NBA 2016 là lý do cho những lời chia rẽ trên. Được biết, David Griffin trước đó đã chia tay Cleveland Cavaliers do những bất đồng về tiền lương trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng. Tuy vậy cũng có không ít chuyên gia và người hâm mộ đồng ý với nhận định trên.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 01:25 09/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục