Cựu Giám đốc chuyển nhượng: "Arsenal là một mớ hỗn độn"

07:19 Thứ năm 25/06/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNgười cũ Sven Mislintat đã bày tỏ quan điểm thẳng thắn về thực trạng của đội bóng thành London thời điểm hiện tại.

 

 Sự nghiệp của danh thủ Dennis Bergkamp tại Arsenal

Cựu Giám đốc bộ phận chuyển nhượng Arsenal, Sven Mislintat cho rằng Pháo thủ đang rối loạn và không có một kế hoạch phát triển rõ ràng. Chuyên gia người Đức gây ngạc nhiên lớn khi quyết định rời khỏi Pháo thủ thành London vào năm 2019.

Sau sự ra đi đột ngột từ Sven, các CĐV Arsenal tiếp tục trải qua cảm giác hụt hẫng khi Giám đốc điều hành Ivan Gazidis nối bước rời khỏi sân Emirates. Phát biểu trên The Independent, Sven cho rằng hệ thống các trinh sát viên của đội bóng thành London quá cồng kềnh, thiếu hiệu quả và ông đã ngay lập tức giảm biên chế, cải tổ hệ thống khi đặt chân đến Arsenal.

Former transfer chief Sven Mislintat telling people Arsenal is an ‘absolute mess’ - Bóng Đá

Sven Mislintat, cựu giám đốc chuyển nhượng Arsenal.

Thế nhưng, ý tưởng nơi Sven đã gặp phải sự phản đối từ Giám đốc bóng đá Raul Sanllehi, qua đó khiến mối quan hệ giữa Sven và Raul trở nên bất hòa. Các thương vụ chuyển nhượng gần đây của Pháo thủ thường xuyên không đạt hiệu quả như mong muốn.

Denis Suarez trở thành ví dụ tiêu biểu khi cầu thủ người Tây Ban Nha cập bến sân Emirates theo dạng cho mượn từ Barcelona. Suarez chỉ xuất hiện vỏn vẹn 6 lần cho Arsenal và Sven xem đây là bản hợp đồng vô nghĩa. 

Các CĐV tiếp tục đặt dấu hỏi khi Arsenal quyết định giữ chân David Luiz thêm 1 năm; đồng thời mua đứt bộ đôi hậu vệ Pablo Mari và Cedric Soares dù vấp phải nhiều sự hoài nghi về đẳng cấp lẫn phong độ. 

Anh Nguyễn | 06:49 25/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục