Cựu đội trưởng HAGL chia tay SHB Đà Nẵng

11:24 Thứ sáu 28/04/2017

Không đóng góp được nhiều kể từ khi về với SHB Đà Nẵng, Lê Hoàng Thiên sẽ chính thức chia tay đội bóng này để gia nhập Sài Gòn FC từ giai đoạn 2 V-League 2017.

Được HLV Lê Huỳnh Đức đem về SHB Đà Nẵng với mức giá không phải thấp cùng bản hợp đồng có thời hạn 3 năm ở mùa giải 2016, nhưng những gì cựu cầu thủ HAGL này thể hiện đã không đáp ứng được kỳ vọng của BHL và người hâm mộ Đà Thành.

Nếu như ở mùa giải năm ngoái, Hoàng Thiên đã ra sân 790 phút và ghi được 2 bàn thắng thì tại V-League 2017, cầu thủ này mới ra sân vỏn vẹn có 97 phút, thấp hơn cả những cầu thủ trẻ khác như A Mít, Ngọc Thắng hay Đức Chinh.

 - Bóng Đá

 Hoàng Thiên (số 10) chính thức chia tay SHB Đà Nẵng chỉ sau hơn 1 năm gắn bó.

Có thể lý giải cho việc phong độ sa sút là do lối chơi của Hoàng Thiên không phù hợp với chiến thuật mà HLV Lê Huỳnh Đức áp dụng cho SHB Đà Nẵng bởi tiền đạo này chỉ phát huy tối đa khả năng ở những đội sử dụng bóng ngắn, cùng với đó là việc phải “mài đũng quần” trên băng ghế dự bị đã khiến cầu thủ này muốn ra đi tìm bến đỗ mới.

Sài Gòn FC chính là điểm đến lý tưởng của Hoàng Thiên khi HLV Nguyễn Đức Thắng đang xây dựng lối chơi tương tự như các cầu thủ của HAGL là kiểm soát bóng và sử dụng bóng ngắn, vì vậy đội bóng Sài thành đã nhanh chóng nhận được cái gật đầu của tiền đạo này.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ này sẽ gia nhập Sài Gòn FC ở giai đoạn 2 V-League 2017.

Giá trị chuyển nhượng không được hai bên tiết lộ nhưng số tiền để Sài Gòn FC có được Hoàng Thiên là không phải thấp. Ngoài ra, BLĐ đội bóng này cũng phải chịu một khoảng tiền lớn để phá vỡ giá trị hợp đồng 1,5 năm còn lại với SHB Đà Nẵng.

Hoàng Thiên sẽ tập trung cùng đồng đội mới sau kỳ nghĩ lễ 30/4 và 1/5 để làm quen, tập luyện trước khi bước vào giai đoạn 2 V-League 2017. Trận đấu ra mắt của cầu thủ này sẽ là cuộc tiếp đón XSKT. Cần Thơ vào ngày 24/6 trên sân Thống Nhất.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 09:30 28/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục