Cựu đội trưởng HAGL bị treo giò, SHB Đà Nẵng gặp khó khi tiếp đón Hà Nội FC

08:56 Thứ tư 28/06/2017

Thi đấu rất hay trong màu áo Đà Nẵng những trận gần đây khi có được hai bàn thắng, nhưng hậu vệ Bùi Văn Long sẽ vắng mặt ở cuộc tiếp đón Hà Nội FC.

Tuy chỉ mới gia nhập SHB Đà Nẵng ở từ đầu mùa giải 2017, nhưng hậu vệ Bùi Văn Long đã có một vị trí chính thức trong đội hình của HLV Lê Huỳnh Đức. Và niềm tin đó một phần nào đã được đền đáp xứng đáng khi Long “đói” liên tục nổ súng trong những trận gần đây của đội bóng sông Hàn, dù thi đấu ở vị trí hậu vệ.

 - Bóng Đá

Việc mất Văn Long sẽ khiến khả năng tấn công bên cánh phải của SHB Đà Nẵng giảm sút. Ảnh: Viết Định

Đang chơi hay và rất “hợp cạ” với chân sút chủ lực Đỗ Merlo, tuy nhiên việc nhận thẻ vàng đáng tiếc trong trận đấu với FLC Thanh Hóa sẽ khiến hậu vệ này vắng mặt vì đã đủ 3 thẻ trong trận cầu 6 điểm với Hà Nội FC chiều nay.

Việc vắng mặt hậu vệ Bùi Văn Long khiến HLV Lê Huỳnh Đức có một vài sự thay đổi nhỏ trong đội hình xuất phát trước các nhà ĐKVĐ. Theo đó, nhiều khả năng Phan Duy Lam sẽ được chọn để trám vào khoảng trống của cựu đội trưởng HAGL để lại.

Đây hoàn toàn là phương án khả dĩ bởi ngoài Duy Lam thì không còn một hậu vệ cánh phải nào tốt hơn trong tay Huỳnh Đức đang có, khi mà Hoàng Quãng vẫn chưa thể trở lại vì chấn thương.

Ngoài ra, đội chủ sân Hòa Xuân sẽ không có được sự phục vụ của Đức Chinh và Bùi Tiến Dụng khi hai cầu thủ này vừa chỉ mới trở lại sau chấn thương, nên chắc chắn thuyền trưởng đội bóng sông Hàn không dám mạo hiểm để bộ đôi này ra sân.

 - Bóng Đá

Tiến Dụng cũng chưa ra sân trong màu áo đội bóng mới. Ảnh: Văn Tuân.

Cuộc chiến chiều nay được dự báo sẽ rất khó khăn cho đội chủ nhà SHB Đà Nẵng bởi họ vừa phải trải qua một lịch thi dày đặt, điều đó đang khiến cho thể lực của các cầu thủ sông Hàn bị hao mòn rất nhiều. Tuy nhiên, việc đang khát điểm tại V-League sẽ là động lực cho đoàn quân HLV Lê Huỳnh Đức chơi một trận sống còn trước những nhà ĐKVĐ.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 08:00 28/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục