Cựu đội trưởng Arsenal: "Tôi đã tự ngăn mình lại"

21:06 Thứ tư 11/09/2019

TinTheThao.com.vnMikel Arteta đã có những tiết lộ về mối quan tâm đến từ Arsenal.

Cựu đội trưởng Arsenal, cũng là trợ lí của HLV Pep Guardiola hiện tại Mikel Arteta từng là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại Emirates, sau khi Arsene Wenger kết thúc nhiệm kỳ huyền thoại của mình.

Theo tờ Football London, Arteta là một trong số 10 ứng viên được Phái thủ phỏng vấn, và ở thời điểm đó rất nhiều người đã tin rằng anh là lựa chọn số 1 của Giám đốc điều hành Ivan Gazidis. Nhưng cuối cùng, ông đã quyết định bổ nhiệm một chiến lược gia có nhiều kinh nghiệm hơn, Unai Emery.

Mikel Arteta makes shock claim about Arsenal job after coming close to succeeding Arsene Wenger - Bóng Đá

 Arteta trong màu áo Arsenal.

Tuy nhiên, khi thảo luận về những mối quan tâm cùng lúc đến từ Arsenal và Newcastle, Arteta cho rằng anh đã quyết định "rút lui". Phát biểu trên đài SER Catalunya, cựu tiền vệ này chia sẻ:

"Đôi khi, tôi chuẩn bị rời đi, nhưng tôi đã tự ngăn mình lại. Lần thứ hai chủ yếu là vì bản thân tôi, nhưng lần đầu thì khác. Có vài thứ phải suy nghĩ, nhưng quyết định mà tôi đưa ra là ở lại nơi mình cảm thấy hạnh phúc và thoả mãn."

Arteta đã nhận được sự ủng hộ của chính Wenger cho công việc tại Arsenal, cũng như huyền thoại Patrick Vieira. Nhưng có lẽ việc ở lại Manchester City và thành công cùng Pep Guardiola là một lựa chọn thực tế hơn cho Arteta. Chia sẻ về Champions League, anh cho rằng "danh hiệu này được quyết định bởi vài yếu tố nhỏ, nhưng đôi khi nó lại không nằm trong tay của bạn."

Huỳnh Phong | 19:20 11/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục