Cựu đô vật WWE bị sóng cuốn mất tích

17:23 Thứ ba 19/05/2020

Làng đấu vật nhận tin dữ khi cựu sao WWE, Shad Gaspard bị sóng cuốn trôi khi đang tắm biển ở California, Mỹ.

Shad-Gaspard-01

Shad Gaspard, cựu đô vật WWE đã mất tích khi đang tắm biển cùng con trai 10 tuổi ở bãi biển Venice, California. Theo TMZ, Shad cùng một nhóm người đã bị cuốn vào một dòng nước xoáy lúc 4h chiều ngày 17/5 (giờ địa phương).

Shad-Gaspard-02

Nhân viên cứu hộ đã có mặt để giải cứu những người bị nạn. Khi Shad nhận được sự trợ giúp, anh đã yêu cầu đưa cậu con trai lên bờ trước. Ngay sau đó, người đàn ông 39 tuổi bị dòng nước xoáy cuốn đi và mất tích.

Shad-Gaspard-03

Vợ của cựu đô vật WWE ngồi hàng giờ ngoài bờ biển để ngóng tin tức của chồng. Vợ của Shad đã kêu cứu trên nhiều phương tiện thông tin đại chúng và cả mạng xã hội: "Bất kỳ ai thấy dấu vết của chồng tôi, hãy gọi 911 hoặc thông báo cho gia đình".

Shad-Gaspard-04

Một cuộc tìm kiếm quy mô lớn với nhiều thợ lặn, thuyền cứu hộ, nhân viên y tế đã được tổ chức. Trực thăng cũng đã được huy động nhưng chưa thể tìm được Shad và những người mất tích.

Shad-Gaspard-05

Một nhân viên của sở cứu hỏa Los Angeles cho biết họ đã không thể làm hơn gì khi thấy Shad chìm dưới nước. Trong khi đó, một nhân viên cứu hộ bãi biển tiết lộ đây mới là lần thứ 2 sự cố xảy ra với khách du lịch trong 33 năm.

Shad-Gaspard-06

Sau nhiều giờ tìm kiếm không có kết quả, công tác cứu nạn đã dừng lại. Shad được cho là đã qua đời sau khi bị sóng cuốn trôi ra biển.

Shad-Gaspard-07

Shad Gaspard từng có nhiều năm thi đấu cho WWE (World Wrestling Entertainment). Anh được khán giả biết đến nhiều nhất khi bắt cặp với bạn diễn JTG để tạo thành "Cryme Tyme team". Với phong cách thi đấu vui nhộn cùng những màn rap bắt tai, Shad cùng đồng đội sở hữu một lượng fan lớn mỗi khi lên sàn đấu.

Tuấn Nguyên - Zing.vn | 05:46 19/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục