Cựu danh thủ Nguyễn Minh Phương: “Mong BLĐ Long An tạo điều kiện để giúp đỡ hai em”

19:17 Thứ tư 22/02/2017

TinTheThao.com.vnTrong những ngày qua, thông tin về án phạt của VFF đối với Minh Nhựt và Huỳnh Quang Thanh đang là đề tài bàn tán sôi nổi của các chuyên gia, cầu thủ và người hâm mộ. Nhưng đa số mọi người đều cho rằng, án phạt của Liên đoàn bóng đá Việt Nam là quá nặng.

Việc hai cầu thủ của Long An là Minh Nhựt và Quang Thanh nhận án cấm thi đấu 2 năm từ VFF đang dấy lên những thông tin trái chiều, nhiều người hâm mộ cho rằng đó là một hình phạt thích đáng cho hành động xấu xí làm mất hình ảnh của bóng đá nước nhà. Nhưng lại có nhiều chuyên gia và danh thủ cho rằng đây là án phạt có phần nặng tay của Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

 - Bóng Đá

 Cựu danh thủ Nguyễn Minh Phương (trái) mong muốn BLĐ Long An giúp đỡ cho Minh Nhựt và Quang Thanh.

Trao đổi với Bongda.com.vn, cựu danh thủ Nguyễn Minh Phương, hiện đang là GĐKT Bình Phước cho rằng: “Anh thấy mức án này nặng quá, rất tội cho hai em. Việc bị cấm thi đấu 2 năm thì sẽ rất khó khăn cho hai em trở lại tiếp tục có thể chơi chuyên nghiệp. Chỉ vì không giữ được bình tĩnh mà các em đã phạm sai lầm.”

Thủ thành Minh Nhựt hiện nay đang là trụ cột kinh tế trong gia đình để chăm lo cho người mẹ già của mình, sau khi nhận ra hành động dại dột trên sân Thống Nhất, thủ thành này đã tỏ ra ân hận rất nhiều. Những ngày qua, thông qua cơ quan báo chí, Minh Nhựt đã gửi lời xin lỗi chân thành đến Ban tổ chức V-League 2017 và người hâm mộ cả nước.

 - Bóng Đá

 Minh Nhựt đang đối mặt với rất nhiều khó khăn sau án phạt của VFF. Ảnh: Đình Viên.

Từng là cầu thủ và đã gắn bó rất nhiều với bóng đá Long An trước kia nên hơn ai hết, danh thủ Minh Phương rất hiểu những nỗi khổ của cầu thủ, nhất là khi bị cấm thi đấu trong thời gian dài vì thế cựu đội trưởng của SHB Đà Nẵng bày tỏ: “Nếu được thì anh mong muốn BLĐ Long An tạo điều kiện để giúp đỡ hai em có công ăn, việc làm ở CLB như trong công tác đào tạo trẻ để có thu nhập giúp đỡ cho gia đình, nhất là hoàn cảnh của em Minh Nhựt.”

Video thủ thành Minh Nhựt xin lỗi người hâm mộ:

Viết Định - Thể thao việt Nam | 18:35 22/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục