Cựu danh thủ NBA ủng hộ sử dụng cần sa

22:55 Thứ năm 26/10/2017

TinTheThao.com.vnNhững ngày gần đây, báo chí đã rộ lên tin đồn về việc BTC giải đấu NBA muốn hợp thức hóa việc sử dụng cần sa ở lĩnh vực y tế. Đã có những ý kiến đồng tình và ngược lại.

Nhiều người sẽ cảm thấy sốc khi nghe thông tin này bởi từ lâu, cần sa đã nằm trong danh mục cấm sử dụng. Tuy nhiên, khi mọi thứ trở nên hiện đại hơn, một số giải đấu chuyên nghiệp trên thế giới đã ngồi lại với nhau để xem lại vấn đề này, trước khi đưa ra quyết định cho phép sử dụng cần sa vào mục đích y tế.

David-Stern-1

 Ông David Stern (Cựu ủy viên giải đấu NBA) đồng ý với việc sử dụng cần sa cho lĩnh vực y tế.

Ngay sau khi BTC NBA có ý định trên, hàng loạt người đã phản ứng dữ dội. Nhưng bên cạnh đó, vẫn có không ít ý kiến đồng tình. Mà một trong số đó là Al Harrington, cựu danh thủ của giải đấu NBA. Ông cho biết, nếu sử dụng đúng mục đích, cần sa không xấu vì nó có thể thay thế rất tốt cho một số loại thuốc.

Harrington đã tìm đến cựu ủy viên của giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA – David Stern để tham khảo ý kiến và bất ngờ nhận được sự đồng tình

“Ý kiến cá nhân mà thôi, tôi nghĩ rằng cần sa hoàn toàn có thể bị loại bỏ khỏi danh sách cấm sử dụng,” Stern nói. “Tôi nghĩ phải có một thỏa thuận sát sao về việc sử dụng cần sa, qua đó giúp nó hợp pháp ở lĩnh vực y tế.”

Al-Harrington-1

 Al Harrington hồi còn khoác áo Golden State Warriors.

Dự kiến, các cuộc tranh luận sẽ diễn ra bùng nổ trong thời gian tới. Những người đứng đầu sẽ cần nhiều năm để tiếp thu và suy nghĩ, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Những khoảnh khắc đẹp của Al Harrington:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:25 26/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục