Cựu danh thủ M.U nói lời bất ngờ về Arsenal và Mikel Arteta

21:01 Thứ hai 21/09/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Manchester United tin rằng Pháo thủ thành London sẽ còn tiến xa trong tương lai.

Ngoại hạng Anh 2020/21 mới chỉ trải qua 2 vòng đấu nhưng có nhiều bất ngờ xảy ra. Trong đó, chấn động nhất có lẽ là thất bại của Manchester United ngày ra quân trước Crystal Palace với tỉ số 1-3. Đây cũng là trận thua làm muối mặt HLV Ole Gunnar Solskjaer lẫn các cựu danh thủ luôn dõi theo và ủng hộ đội bóng, trong đó có Gary Neville.

Tình cảnh M.U bi đát là thế nhưng khi nhìn sang Arsenal, mọi chuyện rất khác. Pháo thủ thành London đã toàn thắng trong 2 trận đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này và vẫn đang có phong độ sung mãn. Đây là kết quả cho thấy cách huấn luyện lẫn mục tiêu mà BLĐ Arsenal đề ra cho mùa giải mới thực sự chất lượng.

Gary Neville, một cựu danh thủ của Man Utd mới đây cũng bất ngờ lên tiếng khen ngợi Mikel Arteta và Arsenal. Hậu vệ phải lừng danh một thời tin rằng chiến lược gia người Tây Ban Nha đang làm rất tốt công việc của mình.

Gary Neville delivers verdict on Mikel Arteta's efforts at Arsenal so far - Bóng Đá

Neville bất ngờ khen ngợi Arsenal.

Tôi nghĩ Mikel Arteta đang làm rất tốt những gì cậu ấy có."

"Họ không hoàn thành mục tiêu lọt vào top 4 mùa trước nhưng đã chơi thật sự gắn kết hơn. Điều này diễn ra từ cuối mùa giải trước và Arteta đang duy trì rất tốt."

"Tôi nghĩ rằng Mikel Arteta sẽ thích số tiền 150 triệu bảng mà Frank Lampard có được vào mùa hè này. Bởi nếu được đầu tư hơn, đội bóng sẽ càng ấn tượng."

Arsenal tập luyện: 

 
Minh Trí | 20:03 21/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục