Cựu danh thủ MU: "Ngôi sao đó phù hợp với Jurgen Klopp"

06:25 Thứ ba 16/06/2020

TinTheThao.com.vnGary Neville nhận định về thương vụ "hụt" vô cùng đáng tiếc của Liverpool mang tên Timo Werner.

 

 Ngôi sao Timo Werner

Cựu danh thủ Man United, Gary Neville cho rằng, nếu Liverpool chiêu mộ thành công Timo Werner sẽ tạo ra cú hích lớn với The Kop; đồng thời Neville nhận định chân sút người Đức là mẫu ngôi sao phù hợp với đoàn quân Jurgen Klopp.

Werner tỏa sáng rực rỡ trong màu áo RB Leipzig mùa này với 24 bàn thắng tại Bundesliga. Anh gần như sẽ cập bến sân Anfield, tuy nhiên báo chí châu Âu lý giải việc tài chính bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 khiến Liverpool chùn chân khi bỏ ra con số 52 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng. 

Điều đó vô hình trung mở ra cánh cửa không thể thuận lợi hơn dành cho Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo 24 tuổi. Đội chủ sân Stamford Bridge nhiều khả năng sẽ hoàn tất các thủ tục cần thiết để chiêu mộ Werner vào cuối tuần này.

Gary Neville reacts to Liverpool pulling out of deal for Chelsea-bound Timo Werner - Bóng Đá

Werner là bản hợp đồng hụt đáng tiếc của Liverpool.

"Werner là một cầu thủ tuyệt vời, một mẫu ngôi sao phù hợp với Jurgen Klopp. Tôi hiểu những khó khăn về khía cạnh kinh tế mà các đội bóng phải đối mặt. Chelsea có lẽ đã đưa ra một bản hợp đồng tốt hơn trên bàn đàm phán. Liverpool đã chần chừ và dường như không đồng ý với các điều khoản đã thỏa thuận trước đó," Neville nói với Sky Sports.

"Liverpool là một trong số các đội bóng giàu có nhất trong 2 năm vừa qua. Mặc dù vậy, họ không thể cam kết số tiền 52 triệu bảng cho 1 tiền đạo tuyệt vời như Werner,".

Anh Nguyễn | 05:55 16/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục