Cựu danh thủ MU chỉ ra 3 ngôi sao nắm giữ tương lai của Arsenal

05:26 Thứ ba 31/03/2020

TinTheThao.com.vnRio Ferdinand cho rằng HLV Mikel Arteta đang sở hữu nhiều tài năng trẻ sáng giá và họ cần tập trung xây dựng đội hình xoay quanh 3 cái tên.

Arsenal đang trải qua những ngày tháng đầy khó khăn cùng Mikel Arteta. Chiến lược gia người Tây Ban Nha tiếp quản Pháo thủ thành London từ người tiền nhiệm Unai Emery với nhiệm vụ "xây lại từ đầu".

Tính đến thời điểm hiện tại, có thể nhận thấy đội bóng bắc London có dấu hiệu "trẻ hóa" dần với nhiều nhân tố giàu tiềm năng được trao cơ hội ra sân nhiều hơn. Tiền đạo Alexandre Lacazette mất một suất đá chính thường xuyên vào tay sao mai Eddie Nketiah.

Song song với đó, tương lai của chân sút chủ lực Pierre-Emerick Aubameyang cũng bị bỏ ngỏ mùa hè này. Nếu ngôi sao người Gabon ra đi, đó là cơ hội tuyệt vời để Gabriel Martinelli chứng minh năng lực.

Rio Ferdinand tells Mikel Arteta to build Arsenal team around three players - Bóng Đá

HLV Mikel Arteta.

Đồng tình với chiến lược trao cơ hội cho các tài năng trẻ, cựu danh thủ Rio Ferdinand cho rằng, Arsenal cần tập trung xây dựng đội hình xoay quanh 3 gương mặt: Gabriel Martinelli, Bukayo Saka và Joe Willock.

Phát biểu trên Instagram Live, Rio cho biết: "Arsenal là một câu lạc bộ tuyệt vời, sở hữu những yếu tố của đội bóng hàng đầu thế giới. Pháo thủ đang nắm trong tay những viên ngọc thô sáng giá như Gabriel Martinelli, Bukayo Saka và Joe Willock. Họ có sự ổn định và nguồn năng lượng dồi dào. Họ sẽ đem đến tương lai, sức mạnh cho đội nhà,". 

Trong khi đó, cựu tuyển thủ quốc gia Tam Sư cũng nhận định, Arsenal cần bổ sung thêm 1 trung vệ đẳng cấp thay vì liên hệ tiền đạo Luka Jovic của Real Madrid.

Mùa giải bất bại của Arsenal

Anh Nguyễn | 04:56 31/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục