Cựu danh thủ Man Utd chỉ trích thái độ của Bale

08:11 Thứ năm 16/07/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao người xứ Wales liên tục có những hành động gây phẫn nộ suốt thời gian gần đây.

 

Bàn thắng đầu tiên của Bale cho Tottenham

Sau những mâu thuẫn với HLV Zinedine Zidane, cơ hội ra sân của Gareth Bale gần như không còn. Kể từ khi mùa giải khởi động trở lại, anh chỉ mới xuất hiện vỏn vẹn 100 phút, tuy nhiên điều này dường như không ảnh hưởng nhiều đến tâm lý cựu ngôi sao Tottenham.

Trong hai trận đấu gần nhất, tuyển thủ người xứ Wales liên tục có những hành động gây phẫn nộ. Anh nằm thoải mái trên băng ghế dự bị rồi dùng khẩu trang che kín mắt như đang ngủ, chưa dừng lại ở đó, ở màn đụng độ mới đây với Granada, Bale tiếp tục "tấu hài" khi dùng cuộn băng keo và một bàn tay của mình tạo thành chiếc ốm nhòm.

Berbatov on Bale antics - Bóng Đá

 Bale liên tục "tấu hài" trên băng ghế dự bị.

Hành động của ngôi sao 31 tuổi không những khiến nhiều CĐV Real cảm thấy bực mình mà ngay cả cựu danh thủ Manchester United, Dimitar Berbatov cũng phải lên tiếng.

"Khi tôi nhìn thấy những hành động này của Bale, tôi còn không thể tin cậu ta có thể làm như vậy." Berbatov chia sẻ với Betfair.

"Cậu ta dùng khẩu trang che lên mắt và giả vờ ngủ. Tôi hoàn toàn không thể bênh vực cho thái độ như thế. Thật thiếu chuyên nghiệp và thiếu tôn trọng Real Madrid.

Tôi thích xem Bale thi đấu và tôi có thể cảm thấy nỗi đau của anh ấy khi không chơi bởi vì tôi đã ở trong tình huống tương tự. Nhưng kiểu phản ứng đó đang đi quá xa. Real cần tìm một giải pháp cho vấn đề của Bale. Giải pháp tốt nhất bây giờ là cậu ta nên rời khỏi Bernabeu."

Trường Sơn | 07:41 16/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục