Cựu danh thủ Liverpool nhận đủ "gạch đá" vì dự đoán trước pha đá phạt của Ronaldo

08:57 Thứ bảy 16/06/2018 | 1

Đại chiến Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha là show diễn của Cristiano Ronaldo, nhưng bình luận viên, cựu danh thủ Liverpool Danny Murphy lại nhận "mưa gạch đá" vì vạ miệng.

Trận đại chiến Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha đã chia điểm một cách đầy mãn nhãn. Có đến 6 bàn thắng được ghi trên một thế trận đôi công cân tài cân sức. Người hùng bên phía tuyền Bồ không ai khác là Cristiano Ronaldo.

Anh đã lập một cú hat-trick tuyệt vời và biến thủ môn David De Gea thành trò hề trước phần đông khán giả. Nếu như nhiều CĐV nghĩ rằng ở tuổi 33, CR7 sẽ thi đấu World Cup 2018 cuối cùng và không thể gánh nổi đội thì bạn đã lầm. Ronaldo thi đấu cực kỳ sung mãn, già dặn kinh nghiệm và thừa tinh tế cho những cú dứt điểm.

Với màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn của CR7 thì một nhân vật nổi tiếng bên phía Liverpool lại hứng chịu "mưa gạch đá." Cựu danh thủ của The Kop là Danny Murphy làm bình luận viên cho trận đấu này trên kênh truyền hình BBC đã dựu đoán sai về cú sút phạt trực tiếp của Ronaldo ở phút 86.

Murphy đã cho rằng đường bóng của Ronaldo sẽ không thể vượt qua hàng rào trong khi đó, kết quả hoàn toàn ngược lại. CR7 đã tạo nên đường bóng tuyệt hảo và De Gea không thể làm gì để cản phá. Sau khi phát biểu vạ miệng trên kênh truyền hình, các fan đã thi nhau chỉ trích Murphy.

Cựu danh thủ Liverpool nhận đủ

 "Thật là vui khi Danny Murphy nói Ronaldo không thể sút vượt hàng rào. Sau đó, CR7 đã đá vào góc cao. Tuyệt vời."

Cựu danh thủ Liverpool nhận đủ

 "Danny Murphy: "Anh ấy sẽ sút không qua hàng rào." và Ronaldo đã tung một cú sút tự do bay qua hàng người. Đó là lý do Murphy là Murphy, Ronaldo mãi là Ronaldo."

Cựu danh thủ Liverpool nhận đủ

 "Murphy: "Anh ấy sẽ không đá qua được hàng rào." - Ronaldo: "Ông nói gì cơ?" Có bao giờ Murphuy nói điều hợp lý không? Điều này sẽ giúp EASPORTSFIFA đặt tỷ lệ sút phạt của Ronaldo lên 99."

Cựu danh thủ Liverpool nhận đủ

 "Murphy nói rằng Ronaldo sẽ đá không vượt qua được hàng rào và sau đó Ronaldo đã tung ra một cú đá phạt tự do và vượt qua bức tường và phần còn lại của World Cup."

Cựu danh thủ Liverpool nhận đủ

 "Murphy nói rằng cú đá phạt sẽ không đi qua được bức tường vì anh ấy chưa bao giờ thấy ai đá phạt hay như Ronaldo. Thật là trò hề."

Trang Ý | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục