Cựu danh thủ chỉ ra ngôi sao đáng mua nhất dành cho Liverpool

05:59 Thứ ba 01/12/2020

TinTheThao.com.vnTheo lời John Barnes, The Kop sẽ cần bổ sung một trung vệ đẳng cấp thế giới khi TTCN mùa Đông mở cửa.

 

 Đẳng cấp của Koulibaly

Với lịch thi đấu khốc liệt trong bối cảnh đại dịch COVID-19, nhiều ông lớn bóng đá châu Âu đang lao đao với bài toán nhân sự. Liverpool của HLV Jurgen Klopp cũng không nằm ngoài bối cảnh đó. Đội chủ sân Anfield dự kiến không có sự phục vụ của bộ đôi trung Joe Gomez và Virgil van Dijk dài hạn bởi chấn thương.

Bốn cầu thủ đủ khả năng thi đấu ở vai trò trung vệ của The Kop hiện tại là: Fabinho, Joel Matip, Nat Phillips và Rhys Williams. Nếu Fabinho - Matip có thể đem đến sự an tâm phần nào cho các CĐV Liverpool thì bộ đôi Phillips - Williams còn quá non nớt về mặt kinh nghiệm.

John Barnes names the only player Liverpool should consider signing in January - Bóng Đá

Barnes khuyên Liverpool chiêu mộ Koulibaly.

Theo lời cựu cầu thủ chạy cánh Liverpool, John Barnes, Klopp cần mang về sân Anfield trung vệ Kalidou Koulibaly vào tháng Giêng tới. Barnes nhận định ngôi sao người Senegal đủ sức vá lỗ hổng hàng thủ và hình thành nên cặp bài trùng lý tưởng với Van Dijk trong tương lai.

"Koulibaly sẽ đá cặp cùng Van Dijk một khi ngôi sao người Hà Lan quay trở lại thi đấu sau chấn thương. Koulibaly khác biệt với những cầu thủ còn lại, cậu ấy có thể tiến thẳng đến đội 1 và chiếm 1 suất đá chính ngay tức khắc tại Liverpool. Ngoài Koulibaly, tôi không nghĩ ngôi sao nào khác phù hợp để The Kop chiêu mộ khi TTCN mùa Đông mở cửa," Barnes phát biểu trên BonusCodeBets.co.uk. 

Anh Nguyễn | 05:29 01/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục