Cựu danh thủ Arsenal sẽ quẩy tưng bừng cùng fan Việt Nam

10:48 Thứ hai 13/11/2017

Mới đây cựu tuyển thủ của CLB Arsenal Sol Campbell khẳng định rằng anh sẽ có mặt ở Việt Nam vào cuối tuần này. Trung vệ người Anh đang rất háo hức để được quẩy tưng bừng cùng các fan của Việt Nam.

Mới đây trên trang mạng xã hội chính thức Facebook của CLB Arsenal Sol Campbell đã gửi lời chào đến các fan Việt Nam bằng tiếng Việt. Cựu danh thủ từng thi đấu rất thành công cho pháo thủ thành Luân Đôn đang rất háo hức mong chờ chuyến đi đến thành phố Hồ Chí Minh vào cuối tuần này. Bản thân cựu trung vệ người anh  hứa sẽ quẩy hết mình cùng fan.

Cựu danh thủ Sol Campbell đến Việt Nam, hứa quẩy tưng bừng cùng các fan - Bóng Đá

Trung vệ Sol Campbell gặt hái được rất nhiều thành công cùng CLB Arsenal.

Sol Campbell là thành viên Arsenal vô địch Premier League mùa 2001-2002 và 2003-2004. Ngoài ra, anh có thêm 1 League Cup cùng Tottenham và 1 cúp FA trong màu áo Portsmouth. Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, trung vệ người Anh đá 73 trận và ghi 1 bàn. Sol Campbell được bình chọn vào đội hình hay nhất tại World Cup 2002 và vòng chung kết Euro 2004.

Được biết, Sol Campbell là đại sứ chính thức của CLB Arsenal trong chuyến trở lại Việt Nam lần này. Cựu trung vệ của pháo thủ sẽ có rất nhiều hoạt động thú vị trong lần trở lại Việt Nam như thi nấu ăn cùng Sol Campbell, xem và bình luận trực tiếp trận derby phía Bắc Thành Luân Đôn giữa Arsenal và Tottenham, thăm quan di tích lịch sử và đặc biệt sẽ có một hoạt động rất bất ngờ vẫn được ban tổ chức giữ kín.

Cựu danh thủ Sol Campbell đến Việt Nam, hứa quẩy tưng bừng cùng các fan - Bóng Đá

Trang mạng xã hội chính thức Facebook của CLB Arsenal Sol Campbell đã gửi lời chào đến các fan Việt Nam.

Theo đó, thông điệp của Sol Campbell gửi đến các fan là: “Xin chào các bạn Việt Nam. Như các bạn đã biết, tôi sẽ đến Việt Nam sớm và thật sự tôi rất phấn khởi mong chờ chuyến đi này. Hãy quẩy hết mình cho sự kiện này cùng tôi các bạn nhé. Hẹn sớm gặp các bạn.”

Được biết, Sol Campbell một trong những Trung vệ ngưòi Anh hay nhất khi còn khoác áo CLB Arsenal cũng như ĐTQG. Trung vệ này đã có 20 năm chơi tại giải ngoại hạng Anh và 11 năm cho đội tuyển bóng đá quốc gia Anh.

Với thể hình lý tưởng Campbell là một trung vệ rất mạnh mẽ có tốc độ, sự nhanh nhẹn, quyết liệt trong các pha tranh chấp tay đôi và không chiến đã làm nên thương hiệu của cầu thủ 43 tuổi này. Sự nghiệp quần đùi áo số của mình Sol Campbell từng khoác áo rất nhiều CLB nổi tiếng như Tottenham, Arsenal, Porstmouth, Notts County và Newcastle United.

 - Bóng Đá

Trong màu áo ĐT Anh Sol Campbell cũng là cái tên trong thể thiếu trong danh sách đội hình xuất phát.

Tổng cộng, trung vệ này đã có 646 trận chơi bóng ở Anh và ghi được 29 bàn. Theo thông tin chính thức BongDa.com.vn có được cựu danh thủ Sol Campbell - đại sứ câu lạc bộ Arsenal – sẽ có mặt ở Việt Nam từ ngày 16-19/11/2017.

Đình Viên - BongDa.com.vn - TTVN | 10:10 13/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục