Cựu danh thủ Arsenal: "Cậu ấy đủ xuất sắc để chơi hậu vệ trái"

05:15 Thứ hai 15/06/2020

TinTheThao.com.vnIan Wright đã dành những lời có cánh cho hậu bối Bukayo Saka sau hàng loạt màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải năm nay.

 

 Ngôi sao mới nổi: Bukayo Saka

Bukayo Saka nổi lên là một trong số các tài năng trẻ đáng chú ý nhất của Arsenal thời điểm hiện tại. Saka ban đầu thi đấu trong vai trò cầu thủ chạy cánh trái dưới triều đại Unai Emery. Tuy nhiên, bước ngoặt đến với anh khi tân thuyền trưởng Mikel Arteta bố trí cậu học trò đảm đương vai trò mới: hậu vệ trái.

Saka trải qua gần 1 thập kỷ trong màu áo Arsenal, trải qua các cấp độ trẻ khác nhau của Pháo thủ. Chấn thương liên miên của bộ đôi Kieran Tierney và Sead Kolasinac vô hình trung tạo điều kiện giúp Saka chứng minh tài năng với HLV Mikel Arteta.

Ian Wright names Bukayo Saka’s best position after Ashley Cole comparison - Bóng Đá

Saka trong màu áo Arsenal.

Chia sẻ với DAZN, cựu danh thủ Ian Wright nhận định về hậu bối Saka: "Cậu ấy đủ xuất sắc để chơi ở vai trò hậu vệ trái,". Thời điểm hiện tại, Arsenal vẫn đang gặp bế tắc trong việc ký kết bản hợp đồng mới với sao mai 18 tuổi này. 

"Cậu ấy là tương lai của Arsenal. Bạn hãy nhìn vào Callum Hudson-Odoi, đó là một ví dụ gần như tương tự. Tôi nghĩ Saka cùng người đại diện của mình sẽ làm mọi cách để có được bản hợp đồng mới tốt nhất có thể. Arsenal là bến đỗ phù hợp nhất với Saka vào lúc này," Wright nhận định. 

Mùa giải 2019/2020, Saka đóng góp 2 bàn thắng, 8 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Tuổi đời trẻ, giàu tiềm năng; Saka hứa hẹn có tương lai tươi sáng tại Emirates nếu anh tiếp tục phát triển theo đúng quỹ đạo.

Anh Nguyễn | 04:45 15/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục