Cựu CT Real Calderón: "Không đăng cai CK Copa là sự sỉ nhục với Hoàng Gia và Đức Vua"

17:21 Thứ bảy 18/02/2012

Ngoài lời nhận xét có phần khá nghiêm trọng trên, ông còn cho rằng nguyên chủ tịch Perez là một kẻ "cực đoan".

Vấn đề chọn sân đá trận CK Cúp Nhà Vua càng ngày càng trở nên bế tắc. Không những chưa giải quyết được vấn đề mà nó "lôi kéo" nhiều bên không liên quan lao vào cuộc. Những lời bình luận từ Barca, At. Bilbao hay đánh tiếng từ Hội đồng thủ đô Madrid đều nhằm lay chuyển quyết định của BQL sân Bernabeu nhưng không có kết quả.

Cựu chủ tịch Real Madrid, ông Ramón Calderón. Ảnh: Internet

Trước đó, chính quyền thủ đô Madrid đã lên tiếng ngỏ ý muốn Bernabeu đăng cai trận CK này để mang về nguồn thu không nhỏ từ các hoạt động bên lề sân bóng. Tuy nhiên, ý kiến này vấp phải quan điểm cực kỳ "rõ ràng" của Florentino Perez rằng ông không đời nào gật đầu.

Và mới đây nhất, tới lượt cựu chủ tịch Real Madrid một thời là Ramón Calderón cũng đã lên tiếng về việc này. Tuy không nhắm vào mục đích mang lại lợi ích gì cho CLB hay thủ đô của TBN, ông lại nhắm vào một khía cạnh khác của vấn đề liên quan đến Hoàng gia.

Calderon cho biết: "Không cần thiết phải đạo đức giả, không cần thiết phải tranh luận về việc này. Ai cũng biết là Bernabeu đâu phải là sân vận động nhỏ."

Ông còn phê phán luôn cả vị chủ tịch đương quyền: "Ông ấy (Perez) không để trận chung kết diễn ra tại Bernabeu thật là một sự sỉ nhục đối với Hoàng tộc và cả Đức Vua."

Cho đến nay, phán quyết cuối cùng cũng chưa được RFEF đưa ra. Và theo thông tin mới nhất, Liên đoàn sẽ đợi xem Barca hay Real sẽ đá trận CK Champions League rồi mới tính chuyện Copa.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục