Cựu còi vàng Dương Mạnh Hùng: “U23 Việt Nam bị phạt đền là đúng, Văn Hậu cần nghiêm túc rút kinh nghiệm”

14:01 Thứ sáu 12/01/2018

Dưới góc nhìn cá nhân về công tác trọng tài trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc, cựu còi vàng Dương Mạnh Hùng đã cho rằng các vị “vua áo đen” đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Như đã biết trong trận đấu ra quân giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc diễn ra vào tối qua, các học trò HLV Park Hang-seo đã có màn thể hiện rất ấn tượng khi vươn lên dẫn trước do công Quang Hải. Nhưng sau đó, sự vượt trội về đẳng cấp đã giúp đoàn quân Kim Bong-gil lội ngược dòng để thắng lại 2-1.

 - Bóng Đá

 Cựu còi vàng Dương Mạnh Hùng khuyên Văn Hậu cần nghiêm túc rút kinh nghiệm với tình huống vỗ tay khi bị thổi phạt đền.

Ở bàn thua thứ nhất, theo cựu trọng tài Dương Mạnh Hùng, trọng tài biên đã chính xác khi không phất cờ Cho Young-wook, ông lý giải: "Các trọng tài đã theo sát và đưa ra quyết định chính xác trong tình huống này. Trong khi lùi về bọc lót, Đình Trọng (số 21 - U23 Việt Nam) đã mắc lỗi vị trí khiến chúng ta phải nhận bàn thua đáng tiếc.

Sau đó ngay từ phút đầu tiên của hiệp 2, U23 Hàn Quốc đã được hưởng quả phạt đền khi Văn Hậu phạm lỗi với một cầu thủ đối phương trong vòng cấm. Theo còi vàng 2006, trọng tài đã chính xác khi thổi phạt 11m, nhưng hành  động vỗ tay của hậu vệ trẻ bên phía U23 Việt Nam mới là điều đáng nói.

 - Bóng Đá

 U23 Việt Nam có trận đấu đáng khen trước U23 Hàn Quốc.

Văn Hậu đã phạm lỗi rõ ràng và trọng tài thổi phạt đền là đúng. Thực lòng, trong tình huống này, tôi quan tâm tới hành động vỗ tay của Văn Hậu sau khi bị trọng tài xử phạt. Với hành động như vậy khi thi đấu quốc tế, cầu thủ không những có thể nhận thêm thẻ phạt mà còn bị trọng tài ác cảm trong suốt trận đấu, không chỉ với cá nhân cậu ta mà với cả đội bóng. Điều đó, một cầu thủ trẻ nhiều tiềm năng như Văn Hậu cần nghiêm túc rút kinh nghiệm." Cựu trọng tài Dương Mạnh Hùng bày tỏ.

Cuối cùng ông cho rằng, tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong trận này.

Tịnh Đế - BongDa.com.vn - TTVN | 11:25 12/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục