Cựu chủ tịch Moratti: “Scudetto đang trong tầm tay của Inter”

17:24 Thứ hai 16/10/2017

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng vào cuối tuần qua trước gã nhà giàu cùng thành phố, cựu chủ tịch Moratti đã tỏ ra khá tự tin về danh hiệu Scudetto mùa này của đội bóng sọc xanh đen.

Dù giải đấu chỉ mới bắt đầu nhưng có vẻ ngài Moratti đã tỏ vẻ khá tự tin vào đội bóng cũ của mình. Ông cho biết: “Dù mùa này Napoli và Juvetus rất mạnh mẽ, nhưng nếu Inter vẫn tiếp tục thi đấu với phong độ như thế này thì chức vô địch sẽ trong tầm tay mà thôi. Inter mùa này chơi ổn định và rất chắc chắn. Một trận derby ngang cơ như vậy mà họ cũng có thể chiến thắng thì Scudetto cũng là… thường thôi!”

 - Bóng Đá

 Cựu chủ tịch Moratti đã tỏ ra khá tự tin về danh hiệu Scudetto mùa này của đội bóng sọc xanh đen.

Ngoài ra, ông còn khẳng định thêm tiềm lực tài chính của Inter sẽ giúp đội bóng có mọi danh hiệu. “Đội bóng của tôi đã thắng toàn diện trước AC Milan. Họ cũng có tiền, chúng tôi cũng có rất nhiều tiền, nhưng chúng tôi mới là người sử dụng đồng tiền ấy một cách hiệu quả nhất. Inter sẽ trở thành những bậc thầy của bóng đá Ý trong nay mai. Dĩ nhiên đội bóng sẽ còn tiến xa hơn nữa.”

Vị cựu chủ tich đã tâng bốc Inter “lên tân mây xanh” khi khẳng định rằng, thời Inter có Mourinho vẫn chẳng là gì so với Nerazzuri hiện tại. “Inter hiện nay cực kỳ mạnh mẽ và các CĐV có quyền hy vọng vào tương lai tươi sáng. Hãy quên quá khứ, ngay cả thời huy hoàng của Mourinho đi! Hiện tại đội bóng còn tuyệt vời hơn thế.”

Nhiều người đánh giá phát biểu của cựu chủ tịch Moratti là hơi… “lộng ngôn”, có lẽ vì ông đang trong trạng thái quá phấn khích. Tuy nhiên, không thể phủ nhận niềm tin vào thực tại với lối chơi và tiềm lực tài chính từ ông chủ người Trung Quốc sẽ nâng tầm Nerazzuri là có thật. Nhưng để mơ đến việc thâu tóm toàn bộ danh hiệu để có thể khiến mọi người quên đi công trạng của “Người đặc biệt” đã làm trong quá khứ, thì có lẽ còn quá sớm.

Trang Ý- Thể thao Việt Nam | 16:40 16/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục