Cựu chủ tịch Inter: "Nếu ai đó muốn rời đi, bạn không thể giữ lại"

17:20 Thứ ba 02/06/2020

TinTheThao.com.vnÔng Massimo Moratti lên tiếng nói về trường hợp của Lautaro Martinez, người đang xuất hiện rất nhiều trên các mặt báo với những tin đồn cùng Barcelona.

 

Lautaro Martinez và những bàn thắng đỉnh nhất trong màu áo Inter Milan

Lautaro Martinez đang được nhắc tới rất nhiều cùng với Barcelona. Về phía Inter Milan, dĩ nhiên họ không muốn mất đi trụ cột quan trọng của mình, nhất là khi dưới thời Antonio Conte, đội bóng nửa xanh thành Milan đang tràn trề tham vọng sẽ sớm soán ngôi Juventus.

Nói về trường hợp của cầu thủ người Argentina, cựu chủ tịch của Nezzaruri, ông Massimo Moratti nhận định:

"Bạn không thể giữ chân một người mà người đó đã có ý định tới một nơi nào khác."

"Điều đó sẽ chỉ làm các cầu thủ ở lại một cách không tình nguyện mà thôi."

Ở một diễn biến khác, như đã biết thì trở ngại lớn nhất trong thương vụ này của Barca chính mức phí chuyển nhượng khủng khiếp mà phía Inter Milan đưa ra, con số rơi vào khoảng 111 triệu euro.

'You can't hold someone who has the idea of being somewhere else': Ex-Inter president Massimo Moratti warns amid Lautaro Martinez's Barca links - Bóng Đá

Barca rất muốn sở hữu Lautaro Martinez.

Dĩ nhiên là với tình hình tài chính của mình, đặc biệt là trong bối cảnh bị COVID-19 làm ảnh hưởng nặng nề, Blaugrana không sẵn sàng trả đủ số tiền mặt này. Những phương án gán người đã được nhắc tới nhưng chưa có những tín hiệu thực sự khả quan nào.

Dù vậy mới đây, Repubblica đưa tin rằng Barcelona đã tìm thấy sự hỗ trợ của một quỹ đầu tư. Và nếu điều này là thật, nó có thể khiến viễn cảnh Barca sở hữu Lautaro Martinez ngay hè này trở nên rất sáng sủa.


 

Anh Tú | 16:23 02/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục