Cựu chủ tịch Barcelona: "Messi trở thành "tốt thí" cho cuộc bầu cử 2021"

05:57 Thứ bảy 04/07/2020

TinTheThao.com.vnCựu lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp, Sandro Rosell đã có những nhận định thẳng thắn xoay quanh tình hình nội bộ hiện tại của đội bóng Tây Ban Nha.

 

 Messi cán mốc 700 bàn thắng trong màu áo ĐTQG và CLB

Cựu chủ tịch Barcelona, Sandro Rosell đã có những bình luận thẳng thắn xoay quanh tương lai của Lionel Messi, tình hình nội bộ đầy bất ổn của đội chủ sân Nou Camp. Ông cho rằng, M10 là một "tốt thí" thông minh và vô cùng hữu ích cho công cuộc bầu cử mùa hè tới của nhà đương kim vô địch La Liga.

Chủ tịch đương nhiệm Josep Maria Bartomeu không thể tái tranh cử vào năm 2021 vì nhiệm kỳ đã kết thúc theo quy định. Rosell thừa nhận, bất kỳ một ứng cử viên nào nhận được sự ủng hộ từ Messi sẽ nắm lợi thế lớn trong cuộc đua vào chiếc ghế quyền lực tại Nou Camp. Thế nhưng, Rosell dự đoán, tiền đạo 33 tuổi sẽ đứng ngoài cuộc.

Barcelona's Messi 'too intelligent' to be used as pawn in club elections - ex-president Rosell - Bóng Đá

Tương lai của M10 tiếp tục bị nghi ngờ.

"Messi sẽ không để bản thân vướng vào tình hình nội bộ rối ren và trở thành một "con tốt thí" cho cuộc bầu cử tại Barcelona. Anh ấy quá thông minh, do đó sẽ rất hứa hẹn trở thành tấm bình phong hay một bùa hộ mệnh ở chiến dịch bầu cử," Rosell chia sẻ trên ESPN.

Nhiệm vụ đầu tiên mà Vị chủ tịch mới Barcelona phải đảm nhiệm là thuyết phục M10 tiếp tục gắn bó cùng Blaugrana. Tuy nhiên, theo truyền thông Tây Ban Nha, siêu sao 33 tuổi đã quyết dứt áo ra đi khi bản hợp đồng đáo hạn vào năm 2021. 

Nội bộ lục đục, đội hình kém chất lượng cùng sự khô hạn các danh hiệu cao quý trở thành những nguyên nhân trọng yếu khiến Messi không còn tha thiết với Barcelona. "Sẽ rất khó khăn cho họ nếu không còn Messi. Đội bóng phải thay đổi cách thi đấu, cách truyền thông khi M10 rời khỏi," Rosell nhấn mạnh.

Giang Nam | 05:27 04/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục