Cứu Chelsea, Lampard vẫn bị Villas-Boas hắt hủi

11:15 Thứ ba 03/01/2012

Tối qua, Lampard đã ghi bàn thắng muộn mang về 3 điểm cho CLB thành London. Mặc dù vậy, HLV Villas-Boas đã không có lấy dù chỉ 1 lời khen ngợi trực tiếp cậu học trò hay gián tiếp trước báo giới.

Phút 88 trận đấu giữa Chelsea và Wolves, tỷ số vẫn đang là 1-1 dù đội khách tràn lên tấn công không biết mệt mỏi. 5 trận gần nhất ở Premier League, The Blues hòa 3, thua 1. Vậy nên, nếu có thêm 1 trận hòa nữa, đây thực sự sẽ là thảm họa cho CLB thành London và cho HLV Villas-Boas.

Lampard đã cứu Chelsea, cứu HLV Villas-Boas khỏi chìm sâu vào khủng hoảng bằng bàn thắng ở phút 89 của trận đấu. Băng vào đúng lúc, tiền vệ người Anh đệm bóng cận thành tung lưới đội chủ nhà.

Vậy nhưng, sau khi trận đấu kết thúc, HLV Villas-Boas đã không có lấy 1 lời chúc mừng cậu học trò. Ngay cả trước báo giới, khi được đặt câu hỏi trực tiếp về pha lập công của tiền vệ người Anh, HLV Villas-Boas cũng không khen ngợi Lampard.

“Mọi cầu thủ đều đáng giá. Không quan trọng ai là người ghi bàn. Cả đội đã thi đấu tốt. Romeu, Mata, tất cả mọi người. Điều quan trọng là cả đội đã tìm thấy sự nhất quán (trong lối chơi)”.

Trước cách đối xử của HLV Villas-Boas với công thần Lampard, các thành viên Chelsea đều tỏ ra vô cùng bất ngờ.

“Không cầu thủ nào có thể tin vào điều đó, thực sự là cách đối xử gây sốc. Lampard đã cống hiến tất cả cho đội bóng này và cách đối xử của HLV thật đáng trách. Dù áp lực đã giảm trên vai HLV Villas-Boas, ông ấy vẫn không nói 1 lời với Lampard cả trong phòng thay đồ lẫn trên đường về nhà”, một nguồn tin nội bộ của CLB thành London cho hay.

Dù không còn phong độ đỉnh cao nhưng vai trò của Lampard tại Chelsea vẫn là rất lớn. Tuy nhiên mối quan hệ giữa tiền vệ này với HLV người Bồ đang xấu đi nghiêm trọng.

Trong trận đấu vừa rồi, khi Ramires ghi bàn mở tỷ số, nhiều cầu thủ Chelsea đã chạy tới ôm HLV Villas-Boas. Nhưng trong đó không có Lampard. Tiền vệ người Anh chỉ đứng trên sân và vẫy tay với các CĐV. Thời gian gần đây, việc không được ra sân thường xuyên trong đội hình xuất phát khiến Lampard mất dần mối quan hệ hòa hảo với HLV Villas-Boas.

“Thật tuyệt vời khi ghi được bàn thắng. Cả đội và NHM tới đây đều khao khát điều đó. Điều quan trọng với tôi là được thi đấu trọn vẹn 90 phút. Khi tôi thi đấu thường xuyên, tôi mới đạt được phong độ tốt nhất”, Lampard bóng gió nói về việc bị HLV Villas-Boas hắt hủi khiến anh sa sút phong độ.

Không rõ lý do thực sự trong cách đối xử của HLV Villas-Boas với Lampard là gì. Nhưng chiến lược gia người Bồ đang muốn thay máu Chelsea. Nên biết cách đây vài tuần, HLV này đã thẳng tay loại bỏ bộ đôi hậu vệ Alex và tiền đạo Anelka, không cho tập luyện với đội 1 The Blues.

Đăng Khôi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục