Cựu cầu thủ trẻ Man City qua đời ở tuổi 17

19:10 Thứ hai 26/10/2020

TinTheThao.com.vnThêm một tin buồn nữa dành cho các CĐV của nền bóng đá xứ Sương mù.

Trên trang chủ của mình, Manchester City đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình của Jeremy Wisten - sao trẻ năm nay mới 17 tuổi. Những ngôi sao hàng đầu của đội chủ sân Etihad như Raheem Sterling, Aymeric Laporte cũng tỏ ra bàng hoàng trước thông tin này.

Sinh ra tại Malawi, tuy nhiên Jeremy Wisten cùng gia đình của mình đã chuyển sang xứ Sương mù từ khi anh còn bé. Năm 2016, anh gia nhập đội U13 của nửa xanh thành Manchester và ăn tập tại đây 4 năm trước khi bị chấm dứt hợp đồng cách đây không lâu.

"Đại gia đình Manchester City rất đau lòng khi biết tin cựu thành viên của học viện CLB - Jeremy đã qua đời. Chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình cũng như bạn bè của cậu. Đội bóng sẽ luôn ở bên các bạn trong giai đoạn khó khăn này", đại diện đội chủ sân Etihad thông báo.

Manchester City have paid tribute to former youth-team player Jeremy Wisten following his death at the age of 17. - Bóng Đá

 Vụ việc Wisten qua đời đã làm rúng động xứ Sương mù. 

Vẫn chưa có kết luận chính thức nào về sự việc đau lòng vừa qua. Tuy nhiên, truyền thông Anh cho rằng Jeremy Wisten đã tự kết liễu đời mình vì trầm cảm. Thậm chí, cựu danh thủ Frank Sinclair cũng đứng ra kêu gọi các CLB nên dành sự quan tâm nhiều hơn cho các cầu thủ ở độ tuổi đang trưởng thành.

Jeremy Wisten từng là đồng đội của Cole Palmer - người đã có cơ hội ra mắt đội một Manchester City ở mùa giải 2020/21 này. 

Pep Guardiola chia sẻ về trận đấu với West Ham United:

 
Giang Nam | 18:12 26/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục