Cựu cầu thủ Saigon Heat Triệu Hán Minh gia nhập Hochiminh City Wings

01:33 Thứ hai 12/09/2016

TinTheThao.com.vnSau khi rời CLB Saigon Heat và dành một thời gian dài cho tuyển TPHCM, Triệu Hán Minh sẽ xuất hiện ở đấu trường VBA trên màu áo mới, đó là đội bóng cùng thành phố: Hochiminh City Wings. Anh là sự bổ sung nhân lực của đội chủ sân NTĐ Hồ Xuân Hương sau sự ra đi của Hồ Gia Lân (chấn thương nặng sau trận thắng Hanoi Buffaloes tại Preseason).

Trieuhanminh

 Triệu Hán Minh sẽ thi đấu với số áo 9, giống như hồi còn thi đấu cho Saigon Heat.

Sự nghiệp của Hán Minh rất ấn tượng với hàng loạt danh hiệu MVP và huy chương vàng tại các giải đấu anh tham dự, gần đây là cú đúp chức vô địch quốc gia và cúp liên đoàn trong năm 2016. Với sự giúp sức của cầu thủ được đánh giá là bắn 3 điểm tốt nhất Việt Nam, chắc chắn Hochiminh City Wings sẽ thi đấu xuất sắc trong nửa mùa giải còn lại của VBA và giành suất vào vòng Play-off.

Ngoài sự bổ sung nhân lực cầu thủ, HLV Mika còn tuyển cho Hochiminh City Wings thêm 2 HLV nữa, đó là Quốc Tài và Tuyết Anh.

Hai vị huấn luyện viên trẻ này sẽ giúp cho ông Mika Turunen ở công tác huấn luyện các cầu thủ trẻ từ U15 đến U20 và hỗ trợ các bài tập của đội chính.

Trieuhanminh1

 Hai nhân vật của HLV thành phố được Coach Mika “chọn mặt gửi vàng”.

Ở trận đấu tiếp theo, “Những đôi cánh TPHCM” sẽ phải đối đầu với đại diện Thủ Đô là Hanoi Buffaloes ngay trên sân nhà vào lúc 19h ngày 14/9. Đây là trận đấu mà các cổ động viên HCMC Wings rất mong chờ sau thời gian nửa tháng ngưng thi đấu. Diễn biến trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh HTV Thể Thao và Youtube chính thức của VBA.

Hoàng Hiệp - Thể thao Việt Nam | 01:20 12/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục