Cựu cầu thủ MU phản lưới nhà, Liverpool đại chiến Chelsea ở vòng 5 FA Cup

07:12 Thứ tư 05/02/2020

The Kop giành chiến thắng chung cuộc 1-0 trước Shrewsbury ở trận đá lại vòng 4 FA Cup theo kịch bản khó ngờ.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Liverpool có trận đá lại vòng 4 FA Cup với Shrewsbury. Đúng như tuyên bố trước đó của HLV Jurgen Klopp, The Kop ra sân với đội hình trẻ và người trực tiếp chỉ đạo trên băng ghế huấn luyện là Neil Critchley, HLV đội U23.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Với lợi thế sân nhà, Liverpool nhập cuộc đầy chủ động và tấn công ồ ạt ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính. Đây được xem là cơ hội để các cầu thủ trẻ The Kop rèn giũa kinh nghiệm, bản lĩnh thi đấu. Trong khi đó, các cầu thủ đội 1 có quãng thời gian nghỉ Đông vô cùng quý giá.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Thống kê sau trận cho thấy, The Kop chiếm thế áp đảo trước Shrewsbury với tổng cộng 12 cú sút, 58% thời lượng kiểm soát bóng..... Mặc dù vậy, những "măng non" của HLV Neil Critchley cho thấy thiếu độ chính xác cần thiết ở khâu dứt điểm cuối cùng. 

ảnh sau trận - Bóng Đá

Phút thứ 59, Shaun Whalley xé toang mành lưới Liverpool sau tình huống tấn công chớp nhoáng. Thế nhưng, các CĐV đội khách đã có màn ăn mừng hụt. VAR vào cuộc và không công nhận bàn thắng của Shrewsbury do lỗi việt vị.

ảnh sau trận - Bóng Đá

May mắn tiếp tục đến với đội chủ sân Anfield. Phút thứ 75, nhà á quân nước Anh có bàn thắng mở tỷ số trận đấu theo kịch bản đầy bất ngờ. 

ảnh sau trận - Bóng Đá

Từ giữa sân, Neco Williams phất đường bóng dài đến khu vực cấm địa Shrewsbury. Hậu vệ Ro-Shaun Williams nỗ lực đánh đầu phá bóng nhưng vô hình trung đưa bóng bay thẳng vào lưới nhà trong sự bất lực của hàng thủ Shrewsbury.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Hậu vệ Ro-Shaun Williams từng là thành viên của lò đào tạo trẻ Man United nhưng sớm bị thay lý vì hết tiềm năng phát triển. 

ảnh sau trận - Bóng Đá

Quãng thời gian còn lại của trận đấu, đội khách vùng lên tấn công nhưng không thể có bàn thắng và chấp nhận thất bại chung cuộc 0-1 trước The Kop.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Một chiến thắng có phần may mắn của The Kop phiên bản trẻ.

ảnh sau trận - Bóng Đá

HLV Sam Ricketts của đội khách bên ngoài đường biên. Một thất bại khó nuốt trôi của chiến lược gia 38 tuổi. 

ảnh sau trận - Bóng Đá

Như vậy, chúng ta đã xác định một cặp đấu rất đáng chú ý ở vòng 5 FA Cup khi Liverpool sẽ chạm trán Chelsea vào 02h45 ngày 06/03 tới (theo giờ Việt Nam).

Những bản hợp đồng tốt nhất của Liverpool ở TTCN mùa Đông

Anh Nguyễn | 06:14 05/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục