Cựu cầu thủ Hull City thừa nhận là người đồng tính

17:01 Thứ hai 29/06/2020

TinTheThao.com.vnThomas Beattie là người tiếp theo thuộc giới cầu thủ công khai giới tính thật, nhưng cũng là sau khi đã giải nghệ.

Thomas Beattie gia nhập lò đào tạo của Hull City năm 9 tuổi, được đôn lên đội dự bị 7 năm sau đó. Đến năm 19 tuổi, anh rời đi, đến Mỹ tập luyện và lần lượt thi đấu cho các CLB Canada. Năm 2013, anh đến Singapore thi đấu, kết thúc sự nghiệp tại đây, ở lại Đông Nam Á và trở thành doanh nhân.

Mới đây, cựu tiền vệ này đã thu hút sự chú ý khi thừa nhận bản thân là một người đồng tính. Anh nói trên trang ESPN: "Trong số tất cả những gì đã hoàn thành, việc được làm chủ cuộc sống của mình là điều khiến tôi cảm thấy tự do nhất."

Thomas Beattie: Football distracted me from accepting I'm gay - Bóng Đá

 Thomas thừa nhận là người đồng tính sau khi đã giải nghệ.

"Giờ đây tôi có thể nói rõ điều này với mọi người: Tên tôi là Thomas Beattie. Tôi là một người anh, người con, người bạn, cựu cầu thủ chuyên nghiệp, một doanh nhân và là một người cạnh tranh khó chịu. Tôi là rất nhiều thứ, và tôi là một trong số những người đồng tính."

Vài ngày trước khi Thomas tiết lộ sự thật này, đội trưởng Troy Deeney của Watford đã khẳng định bất cứ đội bóng nào của Ngoại hạng Anh cũng có ít nhất một cầu thủ là người đồng tính. Trước đó, nữ tiền đạo Vivianne Miedema của Arsenal, một người đồng tính nữ, cũng đã khuyên các đồng nghiệp nam nên sống thật với chính mình.

Vivianne ghi 6 bàn giúp Arsenal thắng 11-1:

 
Thanh Vũ | 16:03 29/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục