Cựu cầu thủ Chelsea đưa ra nhận xét về Frank Lampard

21:08 Thứ năm 20/06/2019

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Clive Walker của CLB Chelsea mới đây đã đưa những nhận xét về một vài cái tên trẻ có thể sẽ tỏa sáng tại The Blues dưới triều đại HLV Frank Lampard.

Sau sự ra đi của HLV Maurizio Sarri, đội chủ sân Stamford Bridge đang nhắm tới cựu cầu thủ đồng thời cũng là HLV trưởng của CLB Derby County, Frank Lampard cho vị trí thuyền trưởng. Nếu đồng ý dẫn dắt đội bóng cũ, Lampard sẽ có rất nhiều việc phải làm nếu muốn giúp Chelsea trở lại thời kỳ hoàng kim như khi anh còn thi đấu.

Ex-Chelsea star Walker: Tomori and Mount will excel under Lampard  - Bóng Đá

 Lampard là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí HLV trưởng tại Chelsea lúc này.

Mùa giải tới cũng là mùa giải đầu tiên sau 7 năm mà Chelsea không có sự phục vụ của tiền vệ ngôi sao Eden Hazard. Cầu thủ người Bỉ đã nói lời chia tay với đội bóng phía tây London để chuyển tới thi đấu tại La Liga trong màu áo đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid với bản hợp đồng trị giá 100 triệu Euro. 

Hơn nữa, đội bóng chủ sân Stamford Bridge còn phải nhận án phạt cấm chuyển nhượng do đã vi phạm một số quy định trong luật chuyển nhượng. Chính vì vậy, Chelsea sẽ không có cơ hội để tìm kiếm những ngôi sao thay thế cho Eden Hazard trong mùa hè năm nay dù trước đó The Blues đã nhanh chóng sở hữu tiền vệ Christian Pulisic từ CLB Borussia Dortmund. 

Do đó, nhiều khả năng một trong những việc đầu tiên mà Lampard cần phải làm khi trở thành tân HLV trưởng tại Chelsea là đặt niềm tin và trao cơ hội cho những tài năng trẻ mà đương kim vô địch Europa League cho mượn trong mùa giải vừa qua. 

Mới đây, cựu cầu thủ Chelsea, ông Clive Walker đã đưa ra những ý kiến cho rằng Frank Lampard hoàn toàn đủ khả năng để nâng tầm những viên ngọc thô của The Blues.

"Cậu ấy [Lampard] đã có những thành công nhất định tại Derby, tôi nghĩ là như vậy." Walker phát biểu trên kênh Love Sport Radio.

"Cậu ấy là một HLV tài năng, đặc biệt là trong cách làm việc với những cầu thủ trẻ. Các bạn có thể thấy rõ điều đó qua những cái tên như Mason Mount và Fiyako Tomori, những cầu thủ đã có bước tiến lớn trong mùa giải vừa qua dưới triều đại Frank Lampard."

"Giờ đây, cậu ấy đang đứng trước cơ hội trở lại dẫn dắt đội bóng cũ. Tôi hy vọng rằng nếu Chelsea đưa ra lời đề nghị, Lampard sẽ nhận lấy nó. Còn quá sớm để khẳng định cậu ấy có thể thành công tại Chelsea hay không nhưng tôi tin Lampard đủ sức có thể giúp những cầu thủ trẻ tỏa sáng."

Ex-Chelsea star Walker: Tomori and Mount will excel under Lampard  - Bóng Đá

 Mason Mount được kỳ vọng sẽ trở lại và tỏa sáng tại Chelsea mùa giải tới.

Mason Mount và Fiyako Tomori đều là những cái tên được Chelsea cho CLB Derby County mượn trong mùa giải 2018/19. Bộ đôi cầu thủ thuộc biên chế The Blues đều chơi rất ấn tượng và góp công lớn trong việc đưa Derby County tiến vào trận chung kết tranh vé lên chơi tại Premier League mùa giải tới. Đáng tiếc, đội bóng chủ sân Pride Park đã để thua CLB Aston Villa, qua đó đành chấp nhận tiếp tục thi đấu tại Championship mùa giải 2019/20.

Quốc Anh | 20:30 20/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục