Cứu Barca khỏi cảnh suy tàn, mọi thành viên cần làm 1 điều cấp bách

19:24 Thứ tư 19/02/2020

TinTheThao.com.vnĐang có rất nhiều vấn đề ảnh hưởng đến tình hình cả trong và ngoài sân cỏ của đội bóng xứ Catalan.

Kể từ sau khi ban lãnh đạo Barcelona ra quyết định sa thải HLV Ernesto Valverde, tình hình nội bộ đội bóng này liên tục chìm trong căng thẳng. Mở đầu là việc Lionel Messi công khai chỉ trích giám đốc thể thao Eric Abidal trên mạng xã hội, do không đồng tình với những phát ngôn của cựu danh thủ người Pháp về thái độ thi đấu của một vài ngôi sao dưới thời Valverde.

Chưa dừng lại ở đó, vào đầu tuần này, truyền thông Tây Ban Nha tiếp tục tố cáo BLĐ Barca đã dùng tiền để thuê một công ty PR đi bôi nhọ hình ảnh các cầu thủ.

It's time for Barcelona's members to take the floor - Bóng Đá

 Bartomeu đang thao túng Barca.

Ngoài ra, ấn phẩm uy tín Marca còn tiết lộ rằng, chủ tịch Josep Maria Bartomeu thậm chí còn không thể giải quyết triệt để vấn đề chuyển nhượng, vì vậy ban huấn luyện buộc phải sử dụng giải pháp dùng các cầu thủ đội B để cầm cự cho đến hết mùa giải.

Chính vì sự tắc trách mà Bartomeu cùng "vây cánh" đang thực hiện, Barca có thể sẽ nhanh chóng rơi vào tình trạng khủng hoảng trầm trọng ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Vì vậy, giờ đây truyền thông xứ sở đấu bò đang kêu gọi tất cả thành viên Barca đứng lên và yêu cầu một cuộc bầu cử sớm thay vì phải chờ thêm một năm rưỡi nữa, để mọi nhân tố chủ chốt có thể kiểm soát, đồng thời đóng góp ý kiến cá nhân về vấn đề vận hành CLB. 

Video Messi lập hat-trick kiến tạo:

Trường Sơn | 18:26 19/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục