Curry thu về số tiền kỷ lục của một chiếc áo đấu?

18:59 Thứ ba 12/12/2017

TinTheThao.com.vnMới đây, siêu sao Stephen Curry đã rao bán chiếc áo đấu của mình với mức giá chưa từng có trong lịch sử.

Cách đây ít ngày, làng bóng rổ thế giới nói chung và NBA đã sửng sốt khi huyền thoại Michael Jordan thu về số tiền kỷ lục 55.000 USD khi báo chiếc áo đấu Air Jordan 1. Thế nhưng, gần như chắc chắn kỷ lục này sẽ bị phá vỡ trong một thời gian ngắn bởi cái tên Stephen Curry.

dsasadasdas

 Chiếc áo đấu được rao bán của Stephen Curry.

Theo nguồn tin độc quyền từ ESPN, siêu sao hiện đang khoác áo Golden State Warriors đã sử dụng chiếc áo đấu mà anh đã từng mặt trong Game 4 và 6 ở loạt Finals NBA mùa giải 2015/2016 (kèm theo chữ ký). Được biết, mức giá khởi điểm được đưa ra lên đến 58.920 USD. Và với độ phủ sóng trên toàn thế giới của Curry, tờ ESPN dự đoán chiếc áo này sẽ sớm tìm ra chủ nhân chịu chi ra số tiền trên.

Tại giải đấu NBA ở thời điểm hiện tại, nhiều ý kiến cho rằng Curry vẫn chưa thể vượt qua được tầm vĩ đại của LeBron James. Nhưng xét ở khía cạnh được nhiều người hâm mộ nhất, chưa ai biết trước liệu “mèo nào cắn mỉu nào”. Curry được các CĐV đặc biệt yêu thích bởi kỹ năng chơi bóng điêu luyện dù không sở hữu chiều cao quá ấn tượng (1m93). Trong đó, đặc biệt nhất phải kể đến khả năng ném ba điểm siêu hạng của Curry.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:28 12/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục