Curry tập luyện đầy đủ, sẵn sàng trở lại giải cứu nhà vua

20:51 Thứ sáu 23/03/2018

TinTheThao.com.vnStephen Curry vừa mang đến tin vui cho các CĐV Golden State Warriors khi đã sẵn sàng để quay trở lại đội hình chính thức.

Stephen Curry bị tái phát chấn thương cổ chân ở chuyến làm khách đến sân At&T Center của San Antonio Spurs và vắng mặt cho đến ngày nay. Sau khi Curry ngồi chơi, xơi nước, đến lượt Klay Thompson và Kevin Durant rời xa sàn đấu. Vì điều đó, những nhà ĐKVĐ đã gặp rất nhiều khó khăn trong thời gian qua.

Curry-Bakal-Tampil-Lagi-Jumat

  Curry chấn thương ở trận Spurs.

Từ vị thế số 1 của miền Tây, những thất bại liên tiếp đã khiến Golden State đánh mất điều đó vào tay của Houston Rockets. Khoảng cách giữa hai đội đã được nới rộng lên thành 8 chiến thắng sau khi Golden State thua ở trận gần nhất với San Antonio Spurs.

Đây thật sự là cú sốc đối với niềm kiêu hãnh của những nhà vô địch. Trong bối cảnh vòng Regular Season chỉ còn hơn 10 vòng đấu nữa, cơ hội để Golden State rút ngắn cách biệt là cực thấp. Vừa qua, HLV Steve Kerr cũng lên tiếng cho biết, ông và toàn đội đã chuẩn bị sẵn tâm lí đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH sau 3 năm thống trị.

usa_today_10689040.0

  Nhưng đã sẵn sàng để quay trở lại.

Giờ đây, mục tiêu quan trọng nhất mà Golden State hướng đến chính là vòng play-off, thay vì bám đuổi với Houston khi khoảng cách giữa hai đội lúc này quá xa. HLV Steve Kerr và Golden State vừa nhận được tin vui khi ngôi sao của họ, Stephen Curry đã bình phục chấn thương và sẵn sàng quay trở lại thi đấu.

Theo đó, Curry đã tham gia đầy đủ các buổi tập của Golden State trong vài ngày vừa qua và hoàn toàn có thể ra sân nếu cần. Tuy vậy, việc HLV Steve Kerr có sử dụng Curry, hay dưỡng sức cho anh để hướng đến play-off vẫn là một dấu hỏi lớn.

Xem chấn thương của Curry:

Thanh Hoài - Theo Bongro24h.vn | 17:50 22/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục