Curry sẽ chứng minh HLV Steve Kerr đã sai tại vòng 1 playoffs

11:32 Thứ hai 26/03/2018

TinTheThao.com.vnStephen Curry hy vọng mình có thể trở lại kịp thời thi đấu tại vòng 1 playoffs để chứng minh rằng HLV Steve Kerr đã sai lầm.

Mới đây, HLV Steve Kerr của Golden State Warriors đã khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang khi tuyên bố rằng ngôi sao Stephen Curry sẽ không thể kịp bình phục và phải vắng mặt suốt vòng 1 playoffs.

curry-khong-the-thi-dau-playoffs-1

 Curry có thể vắng mặt tại vòng 1 playoffs do chấn thương.

"Sẽ không có cơ hội nao để Curry có thể chơi ở vòng 1 playoffs cả. Chính vì thế, chúng tôi phải chuẩn bị cho tình huống xấu nhất khi thi đấu mà không có cậu ta và sẵn sàng đón đầu bất kỳ thứ gì sẽ đến. 

Lạc quan mà nói, chúng tôi đã từng trải qua điều này. Vì vậy, chúng tôi tự tin mọi người có thể làm được", Steve Kerr chia sẻ.

Được biết, sau khi trở lại ở trận đụng Atlanta Hawks mới đây, Stephen Curry lại tiếp tục chấn thương chân trái khi bị chính đồng đội JaVale McGee ngã đè vào. 

Tuy nhiên, Curry lại không muốn điều mà Steve Kerr dự đoán sẽ xảy ra. "Tôi rất muốn chứng minh rằng HLV đã sai vào lúc này. Ai biết trước được điều gì. Tốt nhất nên tập trung vào quá trình trị liệu và hồi phục ổn định ở thời điểm này", Curry chia sẻ trong buổi họp báo.

curry-khong-the-thi-dau-playoffs-2

 HLV Steve Kerr vẫn khá lạc quan về tình hình hiện tại.

Hiên tại, Warriors đang phải đối mặt với một kỳ playoffs khó khăn nhất từ trước tới nay. Trong đội hình của đương kim vô địch, có đến 13 cầu thủ đang bị dính những chấn thương nặng nhẹ khác nhau. Đặc biệt, ngoài Curry, 3 ngôi sao còn lại của Warriors là Kevin Durant, Klay Thompson và Draymond Green cũng không thể thi đấu vì chấn thương.

HLV Steve Kerr vẫn tỏ ra khá lạc quan về điều này. Ông đã trấn an người hâm mộ khi nhắc lại rằng Curry từng có lịch sử trở lại đầy mạnh mẽ sau chấn thương. 

Stephen Curry đã thông báo rằng anh sẽ không di chuyển cùng đội bóng trong 5 trận đấu sân khách còn lại. Anh sẽ dùng khoảng thời gian đó để trị thương và hồi phục. Tuy nhiên, Curry hứa chắc chắn sẽ quay lại cùng đội bóng sau khi regular season kết thúc để chuẩn bị cho playoffs.

Steve Kerr đang kỳ vọng Kevin Durant sẽ trở lại trong tuần này sau khi bình phục khỏi vết thương ở xương sườn. Draymond Green cũng sẽ nhanh chóng tham chiến. Trong khi đó, Klay Thompson có lẽ phải nghĩ thêm vài trận nữa vì vết thương trên ngón tay cái của anh vô cùng ảnh hưởng.

curry-khong-the-thi-dau-playoffs-3

 Liệu Warriors có thể tiếp tục bảo vệ ngôi vị?

"Chúng tôi đã vô cùng may mắn khi có được một đội hình tuyệt vời, rất nhiều chiều sâu. Vậy nên chiến thôi. Hãy thi đấu, cạnh tranh và bảo vệ ngôi vị. Không có lý do gì để ra sân và thi đấu một cách mất tinh thần vào lúc này. 

Mọi người sẽ tập trung chuẩn bị cho playoffs. Và đến khi Curry trở lại, chúng tôi sẽ cho họ thấy chúng tôi có gì", Steve Kerr hùng hồn tuyên bố.

Hiện tại, Golden State Warriors đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Nếu như không có gì thay đổi, họ sẽ đối đầu với Minnesota Timberwolves tại vòng 1 playoffs.

Tuyết Kỳ - Trích nguồn: Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục