Curry phơi bày “mánh khóe” của James Harden

21:17 Thứ hai 14/05/2018

TinTheThao.com.vnTrước thềm game 1, loạt Series chung kết miền Tây với Houston Rockets, Stephen Curry đã lên tiếng cảnh giác với James Harden.

 Curry và James Harden là hai ngôi sao sáng giá nhất hiện nay của Golden State Warriors và Houston Rockets. Trận đấu ngày mai và cả loạt Series, màn so tài giữa Curry lẫn Harden sẽ quyết định rất nhiều đến kết quả chung cuộc.

jamesharden_44

 Curry cho rằng Harden rất tinh quái để biển những tình huống không phạm lỗi trở thành có thể. 

Harden gần như chắc chắn đoạt MVP mùa này sau khi thi đấu chói sáng ở Regular Season. Vòng Play-Offs, Harden cũng chơi tuyệt hay khi ghi được trung bình 28 điểm, 5,2 rebounds và 7,4 kiến tạo. “Thần râu” của NBA đã sẵn sàng để đương đầu với Warriors.

Nói về James Harden trên tờ The Athletic, Curry nhận định: “Không có cách nào để ngăn chặn Harden. Cho dù bạn không phạm lỗi với anh ấy, Harden vẫn biết cách để biến tình huống giống như thể cậu ta bị phạm lỗi. Với Harden, điều đó như thể nghệ thuật vậy”.

6c375d77bbaf4e08ab04e0e8674b61ad

 Bằng mọi giá, Warriors phải ngăn được Harden.

HLV Steve Kerr của Warriors cũng tuyên bố Harden không phải là mẫu cầu thủ có thể bắt chết bằng các tình huống 1 vs 1. Thay vào đó, Warriors sẽ bố trí Klay Thompson và 1 cầu thủ khác để phần nào hạn chế tầm hoạt động của Harden.

Chỉ cần để Harden thoải mái chơi bóng và “bắn rổ” hết công suất, Warriors sẽ lâm nguy. 4 trận đấu ở Regular Seasons, Warriors thất bại 2/4 trận trước Rockets cũng vì lý do không thể ngăn chặn được Harden.

Thanh Hoài - Theo Bongro24h.vn | 21:18 14/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục