Curry lọt vào TOP 3 tay ghi điểm vĩ đại nhất lịch sử Warriors

14:41 Thứ bảy 06/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSau màn trình diễn đỉnh cao trước Cleveland Cavaliers, Stephen Curry đã chính thức vượt qua huyền thoại Paul Arizin để trở thành một trong 3 tay ném vĩ đại nhất mọi thời đại của Golden State Warriors.

Với 40 điểm ghi được trong chiến thắng 120-114 trước Cleveland Cavaliers, Stephen Curry đã chính thức lọt vào top 3 cây săn bàn vĩ đại nhất mọi thời đại của Golden State Warriors. Ngôi sao 31 tuổi đã có tổng cộng 16.283 điểm cho “Các chiến binh”, vượt qua kỷ lục cũ 16.266 điểm của huyền thoại Paul Arizin.

1

 Curry trở thành 1 trong 3 người ghi nhiều điểm nhất lịch sử Warriors

Với phong độ đỉnh cao đã thể hiện trong những mùa giải qua, Curry hoàn toàn có thể nghĩ đến việc vươn lên vị trí tay ghi điểm vĩ đại nhất lịch sử Warriors. Hiện tại cầu thủ ghi được nhiều điểm nhất lịch sử của Warriors chính là huyền thoại Wilt Chamberlain với 17.783 điểm. Đây là mục tiêu hoàn toàn nằm trong khả năng của hậu vệ mang áo số 30 của Warriors.

Curry chắc chắn sẽ là một trong những huyền thoại vĩ đại nhất của “Các chiến binh” trong tương lai. Anh đã dành mọi danh hiệu cao quý trong màu áo Warriors. Curry đã có 3 chức vô địch NBA, 2 lần đoạt MVP, 7 lần tham dự All-Star, 5 lần lọt vào đội hình NBA và rất nhiều danh hiệu cao quý khác. Có thể nói giai đoạn thành công nhất lịch sử NBA, gắn liền với những năm tháng đỉnh cao sự nghiệp của Curry.

2

 Đỉnh cao của Curry gắn liền với giai đoạn hoàng kim của Warriors

Hiện tại Curry đang tận hưởng mùa giải thăng hoa thứ 2 của mình ở tuổi 31. Sau 67 trận đấu mùa này, anh đã có trung bình 27,6 điềm (xếp thứ 5 tại NBA), 5,4 rebounds và 5,3 kiến tạo mỗi trận. Curry cũng đã có đến 350 cú ném 3 điểm thành công ở mùa này, chỉ kém mùa giải đỉnh cao 2015-2016 với 402 cú ném thành công. Nếu không gặp phải chấn thương ngón tay hồi đầu mùa, Curry hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn nữa ở mùa giải này.

Curry cũng chính là nhân tố quan trọng trong chiến tích dẫn đầu miền Tây của Warriors. Sau 79 trận đấu, Warriors đang dẫn đầu miền Tây với 55 chiến thắng và 24 thất bại.  Qua đó tràn trề hy vọng có được ưu thế sân nhà trong toàn bộ vòng playoff khu vực miền Tây.

3

 Warriors đang có đội hình mạnh nhất lịch sử đội bóng

Với sự xuất hiện của DeMarcus Cousins, Warriors đang có đội hình mạnh nhất trong lịch sử của mình và mục tiêu của họ không gì khác ngoài chức vô địch NBA thứ 3 liên tiếp. Thêm một chức vô địch NBA, sẽ càng chứng minh tầm quan trọng của Curry trong lịch sử của đội chủ sân ORACLE Arena.

Xem lại màn trình diễn xuất sắc của Curry trước Cavaliers:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục