Curry lại tấu hài với siêu phẩm úp rổ của mình

11:21 Chủ nhật 05/05/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Golden State Warriors, Stephen Curry một lần nữa lại chứng minh cho tất cả thấy anh xứng đáng ra sao cho danh hiệu “Shaqtin a fool”.

Stephen Curry đang trên đường khẳng định vị thế một trong những tay ném vĩ đại nhất lịch sử NBA. Trong suốt 10 năm chinh chiến tại NBA, ngôi sao 31 tuổi đã chinh phục được vô số những danh hiệu cá nhân cao quý. Và có lẽ Curry đang muốn bổ sung thêm vào bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ của mình với danh hiệu “Shaqtin a fool” năm nay.

1

 Dù có là ngôi sao hàng đầu của NBA, Curry cũng khó thoát khỏi những tình huống ngớ ngẩn

Phàm đã là con người thì cũng không thể tránh khỏi những lúc "ngớ ngẩn". Dù cho có là cầu thủ giỏi nhất đi chăng nữa thì cũng có lúc mắc những lỗi cơ bản như những người chơi nghiệp dư. Và điều đó đã ứng nghiệm với Curry ở trong trận đấu ngày hôm nay.

Tình huống diễn ra ở những giây cuối của trận đấu, sau khi James Harden bên phía Houston Rockets vừa có pha đột phá và ghi điểm đầy dũng mãnh. Như muốn đáp trả lại đối thủ của mình, Curry đã thực hiện một quyết định táo báo, đó là đột phá giữa vòng vây địch trước khi ghi điểm.

Thậm chí hậu vệ siêu sao của Warriors còn muốn sử dụng đến cú úp rổ nhằm “dằn mặt” đối thủ của mình. Tuy nhiên, mọi thứ đã không đi theo ý Curry. Pha đột phá của anh vô cùng dũng mãnh thế nhưng cú bật nhảy sao đó thì lại hoàn toàn thiếu lực. Chính cú bật nhảy “fail” đó đã khiến tham vọng úp rổ của anh bị phá sản hoàn toàn trong tiếng cười của cả Toyota Center.

5

 Pha úp rổ thất bại hài hước của Curry

Tình huống đó của Curry cũng là tình huống tấn công cuối cùng của Warriors. Qua đó đành chấp nhận thất bại với tỷ số chung cuộc 126-121 trước Rockets. Cá nhân Curry cũng có ngày thi đấu không thật sự hiệu quả với chỉ 17 điểm và 4 kiến tạo sau hơn 44 phút thi đấu.

Thất bại này khiến Warriors bị đối thủ rút ngắn cách biệt xuống 1-2 trong loạt Bo7 giữa hai đội. Còn đối với Rockets, chiến thắng này giúp đội chủ nhà thắp lại hy vọng trong loạt playoff này sau khi để thua trắng ở 2 game đầu tiên. Bên cạnh đó, chiến thắng này cũng giúp Rockets thêm tự tin ở trận đấu tiếp theo.

3

Rockets tạm thời thu ngắn cách biệt xuống 1-2 trong chuỗi playoff với đối thủ.

Game 4 giữa hai đội sẽ diễn ra vào ngày 7/5 sắp đến tại Toyota Center của Houston Rockets.

Xem lại tình huống của Curry:

Âu Tần - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục