Curry chuẩn bị tái xuất, Pelicans đang lo sốt vó

18:52 Thứ hai 30/04/2018

TinTheThao.com.vnTrước thềm game 2 với Golden State Warriors, New Orleans Pelicans đã nhận tin buồn từ Stephen Curry.

Trận đấu game 1 giữa Golden State Warriors – New Orleans Pelicans, Curry không thể ra sân vì chấn thương. Mặc dù vậy, những nhà ĐKVĐ vẫn dễ dàng có được chiến thắng với tỷ số chung cuộc 123 – 101. Thêm một trận đấu tuyệt vời nữa của bộ đôi Thompson và Durant khi lần lượt có được 27 và 26 điểm.

Stephen-Curry-plans-to-make-playoffs-debut-Tuesday

 Curry đã sẵn sàng quay trở lại sàn đấu. 

Warriors tạm thời dẫn 1-0 trong loạt trận của vòng bán kết Play-Off miền Tây. Trước thềm game 2, niềm tin cho Warriors càng được củng cố khi gần như chắc chắn Stephen Curry sẽ tái xuất sàn đấu. Nguồn tin riêng từ ESPN cho hay Curry đã có thể ném ba thoải mái và thậm chí thực hiện một vài cú úp rổ trong buổi tập trước trận.

Đích thân HLV Steve Kerr cũng lạc quan về tình trạng của cậu học trò cưng: “Tôi hoàn toàn tin tưởng rằng Curry sẽ ra sân vào ngày thứ tư tới đây. Curry đang rất nóng lòng được quay trở lại thi đấu cùng các đồng đội”.

stephencurry-cropped_8q8ch0n1osst18tqs8s25z1p2

 Warriors không vội với trường hợp của Curry. 

Bản thân HLV Steve Kerr và các cộng sự ở Warriors đang đặc biệt lưu tâm đến tình trạng của Curry. Do đó, chỉ khi ngôi sao 29 tuổi hoàn toàn bình phục chấn thương, Curry mới có thể được thi đấu. Khi vắng Curry, toàn đội Warriors vẫn kiểm soát rất tốt tình hình. Thế nên ưu tiên cho Curry bình phục hoàn toàn là phương án hợp lý, trước khi bung sức ở chặng đường quan trọng hơn.

Tình huống dẫn đến chấn thương của Curry:

Thanh Hoài - Theo Bongro24h.vn | 18:54 30/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục