Curry chuẩn bị sẵn “vũ khí” khủng trước ngày tái xuất

23:29 Thứ sáu 23/03/2018

TinTheThao.com.vnSiêu sao Stephen Curry đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước ngày trở lại sàn đấu ở trận Atlanta Hawks vs Golden State Warriors.

Stephen Curry gặp phải chấn thương ở trận San Antonio Spurs. Trái ngược với những dự đoán về việc ngôi sao 29 tuổi phải ngồi ngoài cho đến vòng play-off, Curry đã hoàn toàn bình phục, tham gia đầy đủ các buổi tập trong những ngày vừa qua và đã sẵn sàng để quay trở lại.

i-5a879821745df

  Chấn thương cổ chân là cơn ác mộng của Curry.

Đây thực sự là tin rất vui đối với Golden State khi nhà vua đang trải qua chặng đường hết sức khó khăn. Trận gần nhất, thầy trò HLV Steve Kerr thua bẽ mặt trên sân của San Antonio Spurs khi chỉ ghi được 75 điểm.

Theo kế hoạch từ trước, HLV Steve Kerr tính để Curry nghỉ ngơi cho đến hết vòng Regular Season. Tuy vậy, khi mà các trụ cột khác của Golden State như Kevin Durant, Klay Thompson và Draymond Green rủ nhau “nhập viện”, hơn lúc nào hết Steve Kerr đang rất cần sự phục vụ của Curry.

474900760-5a8798db94a5c

  Curry sẽ phá lệ để xử dụng đôi giày cổ thấp, thay vì như thường lệ.

Trao đổi với ESPN, ngôi sao từng 2 lần đoạt danh hiệu MVP đã thừa nhận mình sẽ quay trở lại vào ngày mai. Bên cạnh đó, Curry còn bật mí anh sẽ sử dụng đôi giầy mới với thiết kế riêng biệt để bảo vệ cổ chân đến mức tối đa – trước đó, chấn thương của Curry tái phát có nguyên nhân đến từ chính cái cổ chân “pha lê” đó.

Thông thường, Curry hay bất kỳ ngôi sao có tiền sử chấn thương cổ chân nặng đều lựa chọn đôi giày cao cổ với thiết vị bảo vệ riêng biệt. Tuy vậy, đây là đôi giày cổ thấp. Giải thích cho điều đó, ngôi sao 29 tuổi nói: “Có đôi chút vấn đề khi đổi giầy thi đấu. Nhưng đây là thiết kế riêng biệt và nó giúp tối đa cho cổ chân của tôi, cũng như hiệu suất chơi bóng. Tôi vẫn sẽ băng phần cổ chân lại và hy vọng đôi giày mới sẽ mang đến cảm giác dễ chịu”, Curry nói.

Xem clip Stephen Curry chấn thương ở trận San Antonio Spurs:

Thanh Hoài - Theo Bongro24h.vn | 21:30 23/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục