Curry chỉ việc dưỡng thương, còn mọi chuyện cứ để Steve Kerr lo

20:55 Thứ bảy 17/03/2018

TinTheThao.com.vnChứng kiến các CĐV đang lo lắng cho tình trạng của Stephen Curry, HLV Steve Kerr không thể ngồi yên và lên tiếng trấn an tất cả.

Kể từ khi đặt chân vào giải đấu NBA, chấn thương cổ chân là cơn ác mộng luôn luôn rình rập Stephen Curry. Ở trận đấu với San Antonio Spurs vào ngày 9/3, ngôi sao 29 tuổi đã bị tái phát chấn thương chỉ sau 2 phút góp mặt trên sân.

usatsi_9330537_153192880_lowres

  HLV Steve Kerr thận trọng với trường hợp của Curry.

Sau đó, Curry rời khỏi sân và mất biệt tăm cho đến thời điểm này. Các CĐV của Golden State Warriors đã rất lo lắng cho tình trạng của ngôi sao 29 tuổi, nhất là khi đội bóng đang trải qua chuỗi ngày khá bết bát và ngày càng bị Houston Rockets bỏ xa trên BXH miền Tây. Trận đấu gần nhất, Golden State bất ngờ nhận thất bại trước gã tí hon Sacramento Kings.

Hơn lúc nào hết, các CĐV của Golden State đang trông chờ vào màn tái xuất của Stephen Curry nhằm giúp đội bóng chơi tốt ở hơn 10 trận còn lại tại Regular Season. Tuy vậy, HLV Steve Kerr lên tiếng cho biết ông và đội bóng đang ưu tiên cho quá trình hồi phục chấn thương của Curry, hơn là hối thúc anh trở lại sân.

stephen-curry-klay-thompson-kevin-durant-golden-state-warriors-autographed-16-x-20-2017-nba-finals-champions-walking-away-photograph5-t7270459-2000-2308-5a685a059e339

  "Big three" của Golden State đều đang gặp chấn thương.

“Nếu bây giờ là vòng play-off, Stephen Curry sẽ ra sân như mong muốn của tất cả. Tuy vậy, chúng tôi chưa cần thiết đến điều đó và sẽ dành 10 ngày tới để Stephen Curry hoàn toàn hồi phục chấn thương”, HLV Steve Kerr nói.

Bên cạnh Stephen Curry, Golden State còn không có sự phục vụ của hai ngôi sao chủ chốt khác là Klay Thompson và Kevin Durant. Durant được chuẩn đón bị rạn xương sườn, trong khi Klay Thompson sẽ được kiểm tra vào ngày mai. Tiếp lời, HLV Steve Kerr đã than phiền về điều này: “Mùa giải năm nay, cơn bão chấn thương đang tàn phá Golden State Warriors. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ ổn thôi.”

Xem Clip Golden State đại bại trước Sacramento Kings:

Thanh Hoài - Bongro24h.vn | 20:30 17/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục