Curry cầu hôn thành công con gái của HLV trưởng Clippers

12:59 Thứ bảy 16/02/2019

TinTheThao.com.vn2 gia đình Curry và Rivers đã chính thức trở thành thông gia của nhau từ ngày lễ tình nhân (14.02).

Hai gia tộc tài năng nhất NBA chính thức trở thành thông gia của nhau sau khi Seth Curry (em trai Stephen Curry) cầu hôn thành công Callie Rivers (con gái HLV trưởng Los Angeles Clippers, Doc Rivers).

1

 Seth Curry đã cầu hôn Callie Rivers sau nhiều năm hẹn hò.

Callie Rivers đã nhận lời làm vợ của Seth Curry sau khi nhận được lời cầu hôn. Seth Curry đã chọn ngày lễ tình nhân (14.02) ngỏ lời rước nàng thơ của gia tộc Rivers về dinh.

Được biết em trai Stephen Curry đã cầu hôn trực tiếp Callie Rivers trước mặt gia đình 2 bên, bao gồm Stephen Curry, Dell Curry, Doc Rivers, Austin Rivers và nhiều thành viên khác của gia tộc Rivers.

Callie Rivers đã thông báo tới người hâm mộ về ngày trọng đại này trên twitter rằng: "14.02.2019 đã trở thành một ngày. Chân thành cám ơn, cầu chúc, yêu thương, hạnh phúc, tích cực và đạt được nguyện vọng".

2

 Đại gia đình Rivers rất nổi tiếng ở Mỹ với đa số thành viên đang chơi bóng rổ ở cấp độ cao.

Doc Rivers từng có 13 mùa giải tại NBA với tư cách cầu thủ. Cả 2 người con trai của ông từng chơi bóng rổ ở NCAA Divison 1. Austin Rivers hiện là cầu thủ ở Houston Rockets, trong khi Jeremiah chơi cho Maine Red Claws ở G0League. Cậu con út Spencer là một cầu thủ của UC Irvine. 

Callie Rivers, tên đầy đủ Callie Marie Rivers, từng là vận động viên bóng chuyền ở Mỹ. Callie Rivers là con thứ 2 của HLV trưởng Los Angeles Clippers, Doc Rivers và cũng là chị gái của Austin Rivers, một cầu thủ ở NBA.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 12:58 16/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục