Curry bỏ ngỏ khả năng ra sân ở game 1 với Pelicans

11:31 Thứ bảy 28/04/2018

TinTheThao.com.vnTrao đổi với tờ The Athletic mới đây, siêu sao Stephen Curry cho biết anh vẫn chưa chắc chắn ra sân ở trận đấu với New Orleans Pelicans, trong khuôn khổ bán kết Play-Off miền Tây.

Curry gặp phải chấn thương ở những vòng đấu cuối cùng của vòng Regular Season. Chính vì điều đó, ngôi sao 28 tuổi bỏ lỡ toàn bộ 5 trận đấu của Golden State Warriors – San Antonio Spurs ở vòng 1 Play-Off.

curry-chan-thuong-0-5ab69210b6877

  Curry vẫn chưa thể trở lại sau chấn thương.

Thiếu vắng Curry, song các nhân tố còn lại của Warriors vẫn chơi rất tốt để giúp những nhà ĐKVĐ dễ dàng đánh bại Spurs với tỷ số 5-1. Trong diễn biến khác, Pelicans vượt qua Portland Trail Blazers với tỷ số 4-0 và đây chính là đối trọng của Warriors ở vòng bán kết.

Trước khi game 1 diễn ra vào ngày chủ nhật tới, các CĐV của Warriors nhận tin không mấy vui khi Curry vẫn chưa chắc ra sân. Siêu sao từng 2 lần giành danh hiệu MVP nói với tờ The Athletic.

Stephen-Curry-3

  Ưu tiên của Curry lúc này là bình phục thật tốt.

“Tôi chỉ nói rằng mình sẽ cố gắng hết sức để làm việc và làm những gì cần làm. Phần còn lại, HLV và các bác sĩ sẽ xem xét liệu tôi có thể quay trở lại sàn đấu hay không. Lúc này, tôi chưa nói mình có quay trở lại hay không. Thay vào đó, tôi chỉ cố gắng làm mọi thứ”.

Không loại trừ khả năng Curry sẽ ngồi ngoài ở trận đấu đầu tiên với Pelicans. Mặc dù vậy, đó không phải là vấn đề quá lớn với Warriors khi Kevin Durant, Klay Thompson đều đang chơi rất hay. 5 trận gần nhất, Durant có trung bình 28.2 điểm và con số của Thompson là 22.6 điểm.

Warriors dễ dàng hạ gục Spurs:

Thanh Hoài - Theo Bongro24h.vn | 11:31 28/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục