Curry bất bình việc fan "làm lố" khi thực hiện thử thách trick shot

10:39 Thứ ba 21/11/2017

TinTheThao.com.vnSiêu sao của Warriors đã phải lên tiếng trước việc những người hâm mộ thực hiện thử thách "trick shot như Curry" đang ngày càng đi quá giới hạn.

Trong bóng rổ, "trick shot challenge" là tên gọi thử thách thực hiện cú ném bóng vào rổ theo cách điên rồ và "ảo diệu" nhất. Gần đây nhất, Stephen Curry đã thử thách người hâm mộ tái hiện cú lên rổ vi diệu mà anh thực hiện trong buổi khởi động trước trận gặp Miami Heat hôm 6 tháng 11 vừa qua.

Với hơn 12.000 lượt retweets và 23.000 lượt like đoạn đăng tải của Curry, có thể thấy lượng fan hưởng ứng thách thức này đông đảo đến cỡ nào. Song, điều mà Curry không ngờ là vài thành phần đã đi quá giới hạn cho phép.

Cụ thể, một tài khoản Twitter đã đăng tải đoạn clip thực hiện thử thách "Curry Challenge Trick Shot" theo cách không giống ai, nhảy lên xe hơi của người khác hoặc vô tư ném ly nước giữa bàn đang có người ngồi....

curry

 Curry bất bình khi fan "làm lố" khi thực hiện thử thách trick shot

Trước việc này, Curry đã lên tiếng kêu gọi fan nên có ý thức: "Tôi không chấp nhận những hành vi quá khích. Đoạn clip rất sáng tạo. Mọi người đều vui vẻ với nó nhưng hãy tôn trọng tài sản của người khác. Hãy lưu ý đến hậu quả của việc làm rối tung sinh hoạt của người khác. Tôi không muốn bất cứ điều gì xảy ra với bất kỳ ai."

Hy vọng rằng sau lời kêu gọi của Curry, những ai chấp nhận thử thách sẽ thực hiện một cách văn minh và có ý thức hơn.

Video tài khoản Twitter thực hiện thử thách "Curry Challenge Trick Shot" theo cách không giống ai:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:05 21/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục