Cúp vô địch Futsal Việt Nam 2018 ngày thứ 2: Trâu Thủ Đô hưởng trọn niềm vui

23:07 Chủ nhật 01/04/2018

TinTheThao.com.vnTiếp nối ngày khai màn Cúp Vô Địch Futsal Việt Nam 2018 đầy thành công, hôm nay 01/04 VFL tiếp tục diễn ra 3 trận đấu đầy sôi nổi và kịch tính. Hanoi Buffaloes có chiến thắng duy nhất trong ngày trong khi các đội còn lại chia điểm trong những trận cầu kịch tính.

Saigon Heat, Cantho Catfish đều chia điểm trong ngày đầu ra quân

Cúp Vô Địch Futsal Việt Nam đã bước qua ngày thi đấu thứ 2, tuy nhiên hôm nay (01/04) Cantho Catfish và Saigon Heat mới có trận đấu đầu tiên tại giải.

 - Bóng Đá

  Cantho Catfish và Thang Long Warriors chia điểm trong trận cầu kịch tính.

Tiếp đón đối thủ Thang Long Warriors trong trận đấu sớm nhất ngày, đại diện miền Tây đã có một màn trình diễn tương đối ấn tượng. Ở bên kia chiến tuyến, những “Chiến Binh” Thăng Long cũng cho thấy sự lì lượm của mình. TL Warriors là những người mở điểm trước do công của Trần Nhật Trung. Như chạm vào “lòng tự ái”, Catfish đẩy cao đội hình và tấn công ồ ạt hòng tìm kiếm bàn gỡ. Những chú “Cá Ba Sa” ghi liền 2 bàn thắng và vươn lên dẫn trước từ 2 pha lập công của Quang Toàn & Phi Tiến. Tuy nhiên, chỉ 10 phút sau, Pivo Nguyễn Đắc Huy của TL Warriors đã có pha dứt điểm thành bàn quân bình tỷ số 2-2. Trận đấu khép lại với tỷ số hoà làm hài lòng khán giả.

 - Bóng Đá

 Derby thành phố Hồ Chí Minh đã kết thúc với kết quả bất phân thắng bại.

Ở trận đấu đầu giờ chiều, Hochiminh City Wings và Saigon Heat đã cống hiến một trận “derby” nghẹt thở. Bước vào trận với tâm thế thoải mái sau chiến thắng ngày hôm qua, HCMC Wings nhang chóng kiểm soát lối chơi và vượt lên dẫn trước. Người lập công không ai khác là QBV futsal 2017 – Phùng Trọng Luân. Saigon Heat cũng cho thấy mình không dễ bắt nạt, Văn Định gỡ hoà cho đội bóng “ông 30” chỉ ngay ít phút sau đó. Kịch tính trận đấu được đẩy lên cao khi ngoại binh Artur Yusunov nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Tận dụng cơ hội, Lâm Tấn Phát đưa Saigon Heat vượt lên dẫn trước sau cú sút xa thành bàn. Vào thời điểm khó khăn, HCMC Wings thêm một lần nữa chứng minh vì sao mình là đội bóng được đánh giá mạnh nhất giải với bàn thắng thứ 2 của Trọng Luân. 2-2 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Tôn Thất Phi - Hanoi Buffaloes làm cầu trường Bách Khoa bùng nổ

Bước vào trận cuối cùng của ngày, HN Buffaloes quyết tâm giành chiến thắng trước khi “Nam tiến”. Làm chủ hoàn toàn cuộc chơi với sự cơ động của Tôn Thất Phi và Pivo Vũ Đức Tùng. Từ đường căng ngang của số 9 – Noé Pardo, Tôn Thất Phi đệm bóng cận thành mở tỷ số cho trận đấu. Tỷ số 1-0 được giữ đến những phút cuối trận.

 - Bóng Đá

 Hanoi Buffaloes (áo xanh) có chiến thắng thuyết phục trước các vị khách DN Dragons.

Không dễ dàng bỏ cuộc, DN Dragons sử dựng lối chơi power play để hòng tìm kiếm bàn gỡ và đại diện miền Trung có ngay thành quả sau những pha phối hợp đầu tiên. Những tưởng sẽ là trận hoà thứ 3 của ngày đấu, tuy nhiên 2 khoảnh khắc đẳng cấp của Tôn Thất Phi ở phút cuối cùng của trận đấu đem lại 3 điểm quý giá và đầy cảm xúc cho HN Buffaloes. Chiến thắng bùng nổ 3-1 cho đại diện Thủ đô.

Với 3 bàn thắng ghi được hôm nay, Tôn Thất Phi là cầu thủ đầu tiên ghi được Hat-trick của mùa giải VFL năm nay và nghiễm nhiên giành được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Sau tuần đấu đầu tiên, Hochiminh City Wings tạm thời dẫn đầu BXH với 4 điểm sau 1 trận hoà và 1 trận thắng. Hanoi Buffaloes đứng thứ 2 với 3 điểm. Cantho Catfish, Danang Dragons, Saigon Heat đều có 1 điểm. Xếp trên là Thang Long Warriors với 2 điểm sau 2 trận hoà kịch tính.

Ngày 07 & 08.04 tuần đấu thứ 2 của Cúp Vô Địch Futsal Việt Nam sẽ tiếp tục diễn ra tại  Tp.HCM - NTĐ Rạch Miễu trước khi di chuyển ra Đà Nẵng – NTĐ Quân Khu 5 để kết thúc vòng loại.

Kết quả thi đấu ngày 01/04:

Thang Long Warriors  2 – 2 Cantho Catfish

Hochiminh City Wing 2 – 2 Saigon Heat

Danang Dragons 1 – 3 Hanoi Buffaloes

PV - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:05 01/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục